โผล่อีกห่มเหลืองโชว์ของลับ

โผล่อีกห่มเหลืองโชว์ของลับ

โผล่อีกแล้ว! คลิปชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ใช้โปรแกรมสนทนากับชายผ่านแคมฟรอกโชว์ของลับตัวเองและสลับกันดู ขณะชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตพระจริงหรือไม่ พร้อมวอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ

เมื่อวันที่13พ.ย.ที่ผ่านมาสังคมออนไลน์ได้แห่กันเผยแพร่คลิปวิดีโอ'หลวงพี่สไตรก์'

ซึ่งเป็นคลิปเกี่ยวกับชายหนุ่มศีรษะโล้น สวมใส่จีวรแต่งกายลักษณะของพระสงฆ์กำลังโยนโบวลิ่งในลานที่ตั้งอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนโฆษกสำนักพุทธศาสนาแห่งชาติวอนให้หยุดเผยแพร่และชี้แจงว่าถ้าผู้ใดพบเห็นคลิปหรือภาพการกระทำไม่เหมาะสมของสงฆ์ ให้แจ้งมาที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ



ล่าสุดวันนี้ (15พ.ย.)ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่าในโลกของสังคมออนไลน์

มีการพูดถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของบุคคลในวงการศาสนาอีกครั้งเมื่อมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านเว็บไซต์Youtubeเมื่อวันที่5 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยคลิปมีความยาว2.59นาทีโดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพบุคคลแต่งกาย ลักษณะคล้ายพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังใช้งานโปรแกรมสนทนาผ่านวิดีโอแคมฟรอกสนทนา ชักชวนให้คู่สนทนาซึ่งเป็นผู้ชายโชว์ของลับและแลกของลับดูซึ่งกันและกัน



ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็เกิดเสียงวิพาษ์วิจารณ์จากนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตถึงความไม่เหมาะสมกับการกระทำดังกล่าว อีกทั้งยังตั้งข้อสังเกตุว่าชายในคลิปเป็นพระสงฆ์จริงหรือไม่ พร้อมวอนให้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบคลิปดังกล่าว..



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์