โผล่อีกราย!!เหยื่อเก่าหนุ่มซิ่งเบนซ์ เจ็บตัวฟรี-คดีไม่คืบ-ถูกขู่

โผล่อีกราย!!เหยื่อเก่าหนุ่มซิ่งเบนซ์ เจ็บตัวฟรี-คดีไม่คืบ-ถูกขู่


จากอุบัติเหตุสะเทือนขวัญเบนซ์ซิ่งชนรถฟอร์ด จนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคากองเพลิงที่ไหม้รถถึง 2 คน คือ นายกฤษณะ หรือ โต้ง ถาวร อายุ 32 ปี กับ น.ส.ธันฐภัทร์ หรือ เบนซ์ ฮ้อแสงชัย ซึ่งทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ประเด็นนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนี้

ล่าสุด 17 มี.ค. พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยผ่านรายการ "เจาะลึกทั่วไทย inside thailand" ทางช่อง "สปริงนิวส์" ว่า พนักงานสอบสวนไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งสอบสวนพยานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุมาโดยตลอด ยืนยันว่า ทะเบียนของรถเบนซ์ตรงกันกับตัวรถจริง ส่วนที่ว่าจะเป็นรถนำเข้าหรือรถจดประกับอย่างไรนั้น ยังไม่แน่ใจ เนื่องจากยังไม่มีรายละเอียดในส่วนนี้ ส่วนกรณีสังคมออนไลน์มีการขุดคุ้ยว่า ทะเบียนรถดังกล่าว เคยเป็นของคันเก่าที่เกิดอุบัติเหตุ แล้วนำมาใช้กับเบนซ์คันใหม่นั้น ทางตำรวจจะได้สืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

"คดีนี้ไม่น่าเงียบ...คนเจ็บไม่ได้หลบหนี แต่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ทั้งยังมีการสอบสวนพยานหลักฐานไว้ชัดเจนแล้ว ส่วนข่าวที่บอกว่า มีภาพจากกล้องหน้ารถเบนซ์นั้น ขอยืนยันว่าไม่มีกล้องบันทึกภาพ แต่เป็นกล้องตรวจจับปริมาณน้ำฝน และกล้องตัวดังกล่าวก็ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุตั้งแต่แรก ในส่วนของการไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนนั้น ไม่สามารถเก็บภาพดังกล่าวไว้ได้ แต่ในข้อเท็จจริง ประจักษ์พยานให้รายละเอียดไว้ชัดเจนแล้ว คงไม่ต้องห่วงเรื่องของคดี" พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์ กล่าวและว่าสำหรับประเด็นที่ว่า คนขับรถเบนซ์ เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนนั้น ทางตำรวจคงต้องตรวจสอบต่อไป กรณีโลกออนไลน์ตลอดจนเซเลปและอดีตนักการเมืองที่เป็นเพื่อนของผู้ตายทั้งสอง ออกมาแสดงความเห็นและเคลื่อนไหวเพื่อกดดันการทำงานของตำรวจนั้น ตรงนี้ขอให้ไว้วางใจการทำงานของตำรวจได้ เพราะจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน โดยในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ ทางพนักงานสอบสวน จะได้เดินทางไปสอบสวนและอายัดตัวที่รพ. พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีกับทางฝ่ายคนขับรถเบนซ์ตามกฎหมายต่อไป

สำนักข่าวชื่อดังอย่าง"เดลินิวส์ออนไลน์" ได้รับการเปิดเผยจาก "นายเอ." ผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่เคยตกเป็นคู่กรณีของเสี่ยรถเบนซ์คนดังกล่าว โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อประมาณเดือน เม.ย. ปี 55 หน้าหมู่บ้านปัญญา ในซอยอ่อนนุช 17 ขณะตนกำลังขี่จยย. พาภรรยานั่งซ้อนท้าย ขณะนั้นตนขี่มาทางตรง เห็นรถคู่กรณีจอดอยู่ เตรียมจะเลี้ยวขวา ระหว่างนั้นตนขี่รถผ่านหน้ารถคู่กรณีไป แต่จู่ ๆ รถคู่กรณีได้พุ่งชนเข้าอย่างแรง ซึ่งตอนนั้นเสี่ยคนดังกล่าว ขับรถบี BMW เป็นเหตุให้จยย.ของตน ล้มลื่นไถลไปไกล ตนและภรรยาได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางสายตาของพยานที่เห็นเหตุการณ์ มีกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุเสี่ยหนุ่มคนดังกล่าวกลับไม่สนใจ เร่งเครื่องยนต์รถขับออกไปอย่างรวดเร็ว จนทาง จยย.พลเมืองดี ขี่ไล่ติดตามเพื่อให้คนขับลงมารับผิดชอบผู้บาดเจ็บ กระทั่งเห็นเสี่ยคนดังกล่าวขับรถมาจอดติดไฟแดงอยู่ จึงเคาะกระจกแล้วบอกว่า เสี่ยชนคนเจ็บ แต่ก็ยังไม่สนใจ ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

ตนได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจสน.คลองตัน พร้อมออกเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง และพักรักษาตัวเป็นเวลา 10 วัน จากนั้นเมื่อแผลเริ่มหาย ได้มีการสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับตำรวจ แต่ปรากฏว่าไม่มีอะไรคืบหน้า โดยก่อนหน้านี้ทางฝ่ายเสี่ยเบนซ์ ให้ตัวแทนมาเจรจาค่าเสียหาย ซึ่งตนก็เรียกร้องไป 40,000 บาท เป็นค่าซ่อมจยย.และค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ปรากฏว่าเรื่องก็หายเงียบอีก จนพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีย้ายไปที่อื่นแล้ว เวลานี้ผ่านมา 4 ปี ก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ ทั้งสิ้น ขณะนี้ตนถูกข่มขู่หลังจากที่นำใบแจ้งความในคดีนี้มาลงทางสังคมออนไลน์ ซึ่งมีการกล่าวหาว่า เป็นใบแจ้งความปลอม ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัว เพราะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย คาดว่าน่าจะเจ็บฟรีอย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 



ขอบคุณที่มา > > dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์