โผล่อีกปาหินรถไฟ-สาวเลือดอาบ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ดาวสุข สารวัตรเวร สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งมีผู้ถูกก้อนหินปาใส่ขณะนั่งอยู่ในขบวนรถไฟได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่สถานีรถไฟบางปะอิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศไกร วงษ์ดาวไทย ผกก.สภ.บางปะอิน นำกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุพบนางบัวพา สิงห์เสน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 12 ต.โนนค้อ อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ มีบาดแผลที่ศีรษะเลือดไหลท่วม โดยนางบัวพานำก้อนหินขนาดเท่ากำมือที่ตกอยู่ในโบกี้รถไฟให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางบัวพาให้การว่า พร้อมด้วยด.ช.นัทวัฒน์ สิงห์เสน อายุ 8 ปี ลูกชาย

โดยสารรถไฟขบวนที่ 143 กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี กลับบ้านจ.ศรีสะเกษ โดยนั่งหันหน้าไปด้านท้ายขบวนรถไฟ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นรอยต่อระหว่าง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และอ.บางปะอิน มีก้อนหินลอยเข้ามายังที่นั่งอยู่ ถูกเข้าที่ศีรษะอย่างแรงจนเลือดไหลท่วมตัว เมื่อรถไฟจอดที่สถานีรถไฟบางปะอิน จึงขอลงจากรถเพื่อรักษาบาดแผลเย็บ 5 เข็ม และเข้าแจ้งความตำรวจ

ด้านนายรังสรรค์ สีม่วง อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งคู่มากับนางบัวพา ให้การว่า
 
เมื่อถึงที่เกิดเหตุจำได้ว่าขบวนรถไฟวิ่งผ่านบริษัท ทอสเท็ม จำกัด ที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี ได้ยินเสียงนางบัวพาสะดุ้ง และร้องขอความช่วยเหลือ และก้อนหินกระเด็นมาถูกขาของตน จึงเก็บก้อนหินนั้นไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

ด้านพ.ต.ท.สมศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นเขตความรับผิดชอบของ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงมอบสำนวนการสอบปากคำให้กับตำรวจ สภ.คลองหลวง สอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิดคดีคนร้ายปาก้อนหินใส่ขบวนรถไฟมาแล้ว

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.2550 โดยผู้เสียหายเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.แพร่ โดยสารมากับขบวนรถไฟเพื่อกลับบ้าน ถูกก้อนหินปาเข้าใส่ที่จุดเกิดเหตุเดียวกับนางบัวพา เป็นแผลเย็บ 30 เข็ม และคดีอยู่ในความรับผิดชอบของสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์