โผล่อีก เจ้าบ่าวถูกขู่ หาเงินแต่งเจ้าสาววัย 15 หลักแสน ถ้าไม่ได้ อดแต่ง (คลิป)

โผล่อีก เจ้าบ่าวถูกขู่ หาเงินแต่งเจ้าสาววัย 15 หลักแสน ถ้าไม่ได้ อดแต่ง (คลิป)


ภายหลังจากทีมข่าวอมรินทร์ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ชมทางบ้านที่ชื่อว่านายบอล (นามสมมติ) บอกว่า ตนกลัวจะไม่ได้แต่งงานกับแฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 1 ปี เนื่องจากยังหาเงินค่าสินสอดตามที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงต้องการไม่ได้ และถ้าหากถึงวันแต่งงานเงินไม่มีมาจ่าย ตนก็อาจจะถูกฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท

ล่าสุด วันนี้ (1 ต.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายบอล (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนรู้จักกับน.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ตั้งแต่ช่วงมีนาคม 2559 น.ส.แนน ได้มาถามทางน้องสาวของตนว่า ตนมีแฟนหรือยัง ทางน้องสาวจึงบอกว่าพี่ชายตนยังโสด จึงได้เริ่มสานสัมพันธ์ และคบหากันเป็นเวลานานถึง 1 ปี 6 เดือน โดยตลอดระยะเวลาที่คบหากัน น.ส.แนน นิสัยดี รักเดียวใจเดียว แต่มีบางครั้งที่มีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างตามประสาคู่รักทั่วไป

จนเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางครอบครัวฝ่ายหญิงทราบว่า ตนได้มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.แนน แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ได้ตั้งครรภ์ เนื่องจากได้มีการป้องกัน ซึ่งทันทีที่ป้าของน.ส.แนน ทราบจึงได้โทรศัพท์ไปหาทางแม่ของน.ส.แนน ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ แต่ทางแม่ น.ส.แนน ให้ทางป้าเป็นผู้ตัดสินใจในการจัดการเรื่องดังกล่าว โดยป้าน.ส.แนน ได้นัดให้มาเจรจากันที่บ้านตามวันเวลาที่ได้บอกไว้


โผล่อีก เจ้าบ่าวถูกขู่ หาเงินแต่งเจ้าสาววัย 15 หลักแสน ถ้าไม่ได้ อดแต่ง (คลิป)

นายบอล เล่าต่ออีกว่า เมื่อถึงวันเจรจา ทางป้าน.ส.แนน ได้บอกว่า ให้ตนกับน.ส.แนน แต่งงานกันไปเสีย โดยทันทีที่พูดเรื่องเเต่งงาน ครอบครัวฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ของบอล ที่อยู่โคราชว่า "จะสู้เงินค่าเเต่งงานได้กี่บาท" ปรากฏว่า ทางแม่ฝ่ายหญิง บอกว่า "200,000 บาท" ทางแม่ตนจึงได้ต่อรองเหลือ 150,000 บาท แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิง บอกว่าให้เวลาเพียง 10 วันเท่านั้น เมื่อแม่ตนได้ยินเช่นนั้น จึงบอกว่า "ถ้าให้เวลาแค่ 10 วัน แค่นั้นก็เอาพวกมันไปต้มยำทำเเกงเสียเถิด เพราะเงินตั้งเป็นหลักแสน"

ทางครอบครัวฝ่ายหญิง จึงบอกว่า ถ้าเช่นนั้นจะแต่งงานกันวันที่ 5 ต.ค. แต่พอใกล้ถึงวันที่ 5 ต.ค. น.ส.แนน ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ขอเลื่อนงานแต่งไปเป็นวันที่ 29 ต.ค.แทน แต่พอใกล้ถึงวันแต่งงาน ตนก็ยังหาเงินค่าสินสอดไม่ได้ แต่ทางแม่ตนได้บอกว่าแม่จะพยายามหาเงินให้ถึงที่สุด แม้แม่จะต้องกู้เงินคนอื่นก็ตาม

เมื่อถามนายบอลว่าทำไมทางครอบครัวฝ่ายหญิง ถึงไม่ยอมลดค่าสินสอดให้ นายบอล บอกว่า ทางครอบครัวฝ่ายหญิงให้เหตุผลกับตนว่า ไม่ว่าทางครอบครัวจะจัดงานแต่งงานให้กับใครในครอบครัวก็ตาม ก็จะเรียกค่าสินสอดประมาณหลักเเสนทั้งนั้น ตนจึงรับฟังและพร้อมที่จะหาเงินมาเพื่อแต่งงานกับฝ่ายหญิง หากถามว่าเรื่องค่าสินสอดที่ครอบครัวฝ่ายหญิงตั้งวงเงินหลักเเสนไว้ ทางน.ส.แนน มีส่วนเกี่ยวข้องในการวางเงินสินสอดหรือไม่นั้น นายบอล บอกว่า ตนคิดว่าแฟนตนไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้อง และขณะนี้ตนกลัวเรื่องข้อหาที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจะแจ้ง เพราะทางครอบครัวฝ่ายหญิงบอกว่า หากตนหาเงิน 150,000 บาทมาไม่ได้ จะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์กับทางตน แต่ถ้าตนจะถูกแจ้งข้อหาจริง ตนก็ไม่คิดจะหนีและพร้อมจะสู้คดี

ทั้งนี้ นายบอล อยากบอกกับทางครอบครัวฝ่ายหญิงว่า ถ้าอยากให้ตนและน.ส.แนน อยู่ด้วยกัน จะอยากขอเเค่เวลาในการหาค่าสินสอด เพราะทางครอบครัวตนเองไม่ได้ร่ำรวย เนื่องจากทำนาหากินไปวันๆ แค่นั้น


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV

 


>>>>>>>>
Cr:::: AMARIN TVHD

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์