โผล่มอบตัวอีก1-ฆ่าข่มขืนทุ่งสง

"ความคืบหน้า"


จากกรณีคนร้ายฆ่าข่มขืนนางปิยะนาฎ สุวัฒน์กุล อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาพัฒนาการคูขวาง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ทิ้งศพเปลือยในสนามฟุตบอลของเทศบาลเมืองทุ่งสง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ทุ่งสง จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนายวีระศักดิ์ หรือบอย

หรือบ่าว เพ็งจันทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ถนนท่าแพใต้ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง และนายคณากรณ์ หรือดำ ท้าวฉาย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ถนนท่าแพใต้ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง สอบสวนให้การภาคเสธ อ้างไม่ได้ลงมือฆ่า และซัดทอดนายชัยสิทธิ์ หรือแป๊ะ ปานอ่อน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ถนนท่าแพใต้ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง เป็นคนฆ่าและหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

"เข้ามอบตัวสู้คดีอ้างไม่รู้เห็นเรื่องข่มขืน"


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 ต.ค. พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ ผกก.สภ.อ.ทุ่งสง เปิดเผยว่า นายชัยสิทธิ์ ปานอ่อน ผู้ต้องหาคนสุดท้ายเข้ามอบตัวแล้ว ให้การปฏิเสธ อ้างว่าในคืนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านอาหาร ร่วมกับนายวีระศักดิ์ และนายคณากรณ์จริง แต่หลังจากร้านเลิกแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน และไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ข่มขืนฆ่ากันแต่อย่างใด

เมื่อรู้ว่าตำรวจกำลังติดตามจับกุมจึงขอให้ญาติติดต่อกับตำรวจเข้ามอบตัวต่อสู้คดี แม้ในเบื้องต้นนายชัยสิทธิ์ให้การปฏิเสธ แต่จะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ในขณะที่ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ 2 คน มีพยานค่อนข้างชัดเจน และพบหลักฐานอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่สามารถนำมาประกอบคดีได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์