โผล่พบตร.อีกคน แฟนสาวบัญชีจุฬา

"แฟนอีกคน โผล่พบตร.แล้ว"



เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 พ.ค. นายวุฒิชัย หรือปัญญา หรือญา คำตั๋น อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 181/266 แขวงและเขตบางซื่อ

กทม. โชเฟอร์แท็กซี่ แฟนหนุ่มคนล่าสุดที่คบหากับนางนภาภรณ์ เข้าพบ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ พงส.(สบ 3) สน.เตาปูน และ พ.ต.ต.พจนาจ งบพิมาย สว.สส. สน.เตาปูน

เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนางนภาภรณ์ นายวุฒิชัยให้การว่า ในอดีตเคยรับราชการเป็น ตชด.ในตำแหน่งพนักงานวิทยุ สังกัดกองร้อย ตชด.331 ค่ายดารารัศมี จ.เชียงใหม่

ก่อนลาออกมายึดอาชีพขับรถแท็กซี่

เริ่มรู้จักนางนภาภรณ์ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแฟนกับนายทิวา หรือหนุ่ม แดงทองดี เพื่อน ตชด.ด้วยกัน ก่อนที่นางนภาภรณ์ จะมาคบหาเป็นแฟนกับตน ตั้งแต่ปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

ในขณะที่เริ่มคบหาดูใจกับนางนภาภรณ์

ตนพักอยู่ ที่เอสเอ็ม คอร์ต ซอยนวมินทร์ 53 ก่อนจะย้ายออกมาและพักอยู่ที่สุวรรณแมนชั่น ซอยนวมินทร์ 64/2 เมื่อต้นเดือน เม.ย.



นายวุฒิชัยอ้างด้วยว่า

เริ่มห่างเหินกับนางนภาภรณ์ ตั้งแต่ประมาณกลางเดือน มี.ค. พยายามโทรศัพท์ติดต่อหลายครั้ง แต่นางนภาภรณ์ปิดเครื่องตลอด ตอนนั้นคิดว่า นางนภาภรณ์อาจจะมีเพื่อนชายคนใหม่ไปแล้ว

จึงไม่เป็นห่วง แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

กระทั่งวันที่ 9 พ.ค. ถึงรู้ข่าวจากเจ้าของแท็กซี่ที่ตนเช่าซื้อว่า นางนภาภรณ์ หายตัวไป และมีชื่อของตนกับนายทิวาเข้าไปพัวพันว่า อาจเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ต่อมาเห็นข่าวว่านายทิวาเข้าพบ

ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ตนจึงเดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติถ่ายรูปพิมพ์มือนายวุฒิชัยเก็บไว้ตรวจสอบ

ระหว่างนั้น ร.ต.ต.วีระชัย ศิลาไล้

รอง สวป.สภ.อ. แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำเอกสารหลักฐานเป็นภาพถ่ายหญิงนิรนามถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายเสียชีวิต โดยศพดังกล่าวพบเมื่อวันที่ 2 เม.ย.

ในชุดเสื้อแฟชั่นสีน้ำตาลลายจุดสีขาว

มีโบผูกอยู่บริเวณใต้ราวนม สวมกางเกงขายาวสีดำ มาตรวจสอบกับฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน และซักถามข้อมูลบางอย่างจากนายวุฒิชัย โดยมีรายงานว่าการสืบสวนของตำรวจ สภ.อ.แปลงยาว



ได้หลักฐานสำคัญเป็นข้อมูล

การใช้โทรศัพท์มือถือของนางนภาภรณ์ ระบุว่า ก่อนหายตัวไปนางนภาภรณ์ใช้โทรศัพท์อยู่ในซอยนวมินทร์ 53 ใกล้ที่พักของนายวุฒิชัย รวมถึงประเด็นจุดพบศพ ซึ่งอยู่ใกล้กับ กก.2 บก.ฝึกพิเศษ

บช.ตชด.ค่ายพระยาสุรสีห์ จ.ฉะเชิงเทรา

ซึ่งตำรวจมองว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่คุ้นเคยกับพื้นที่พอสมควร เนื่องจากบริเวณดังกล่าวค่อนข้างเปลี่ยวไม่มีผู้คน พนักงานสอบสวนของ สน.เตาปูน บก.น.2 และของ สภ.อ.แปลงยาว จึงเค้นสอบปากคำนายวุฒิชัยเพื่อคลี่คลายปมประเด็นดังกล่าว ขณะที่นายวุฒิชัยยืนกรานหนักแน่นว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน นางอรอนงค์ วิชิตนาค อายุ 51 ปี

และนายเอกลักษณ์ วิชิตนาค อายุ 26 ปี ญาติของนางนภาภรณ์ไปรอพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน นางอรอนงค์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ตนไปดูรูปถ่ายศพสาวนิรนามถูกยิงเสียชีวิตในท้องที่

สภ.อ. แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ เห็นแล้วเกิดความสงสัย วันที่ 10 พ.ค. จึงพาญาติๆไปขอทราบรายละเอียด ตำรวจ สภ.อ.แปลงยาว ก็เอารูปที่ถ่ายในวันพบศพเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ออกมาให้ดู

รวมทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับสร้อยข้อมือมุก

ที่สวมไว้ที่ ข้อมือขวามาให้ดู ปรากฏว่าญาติหลายคนบอกว่าเคยเห็นนางนภาภรณ์สวมใส่เสื้อตัวดังกล่าว รวมทั้งสร้อยข้อมือมุกเส้นที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตอนนี้หลายคนเริ่มคิดว่านางนภาภรณ์อาจจะเสียชีวิตไปแล้ว และเตรียมร้องขอให้ทางสถาบันนิติเวชฯ ขุดศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์ต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์