โผล่ที่สุพรรณฯ ปาหินรถคว่ำดับ

ปาหินใส่รถโผล่อีกที่สุพรรณบุรี เป็นครอบครัวจากสามพราน นครปฐม ขับเก๋งกลับจากเยี่ยมญาติที่อ่างทอง กลางดึกจู่ๆ โดนก้อนหินขว้างใส่เข้ากระจกหน้า รถเสียหลักพลิกคว่ำข้างทาง แม่เฒ่าวัย 59 ปี เสียชีวิตคาที่ ที่เหลือบาดเจ็บยกครอบครัว 5 คน มีเด็กวัยขวบเศษด้วย ตร.พอรู้เบาะแสเป็นฝีมือแก๊งไหน คาดพวกวัยรุ่นกวนเมือง จัดกำลังออกล่าตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สุพรรณบุรี ว่า เกิดเหตุแก๊งคนร้ายปาหินใส่รถเก๋ง ขณะวิ่งมาตามถนนสายโพธิ์พระยา-อ่างทอง ในท้องที่บ้านนาทอง

หมู่ 2 ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุรถคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บอีกหลายราย ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สงสัยอาจเป็นฝีมือของแก๊งวัยรุ่นกวนเมือง ที่ก่อเหตุไปด้วยความคึกคะนอง พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รองผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่วิทยาการ เพื่อรวบรวมหลักฐาน ขณะนี้พอทราบเบาะแสกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว จึงจัดกำลังออกติดตามจับกุม

สำหรับรายละเอียดในเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ร.ต.อ.ไชยา เสกสรร ร้อยเวรสภ.เมืองสุพรรณบุรี

รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายโพธิ์พระยา-อ่างทอง บ้านนาทอง หมู่ 2 ต.โพธิ์พระยา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ สีน้ำเงิน ทะเบียน พต 8908 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน จากการตรวจสอบภายในรถพบศพ นางภาพิมล เอี่ยมยัง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 604/309 หมู่ 9 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม และยังพบหินขนาดใหญ่ 1 ก้อนตกอยู่ในรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทราบต่อมาว่ามีผู้บาดเจ็บอีกหลายรายถูกนำส่งร.พ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช อ.เมืองสุพรรณบุรี ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นายสุรชัย สวัสดี อายุ 36 ปี คนขับรถเก๋ง มีบาดแผลที่ใบหน้า, นางสุดารัตน์ เอี่ยมยัง อายุ 34 ปี, ด.ญ.รุจิรา สวัสดี อายุ 1 ขวบ, ด.ช.ณัฐพล สวัสดี อายุ 6 ปี และด.ญ.เพชรรัตน์ ศรีสุข อายุ 10 ปี ทั้งหมดอยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 9 ต.กระทุ่มล้ม

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเดินทางกลับจากเยี่ยมญาติที่ จ.อ่างทอง โดยใช้ถนนเส้นดังกล่าว ขณะที่รถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็โดนก้อนหินขว้างใส่เข้ากระจกหน้า

ทำให้รถเสี่ยหลักพลิกคว่ำข้างถนน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ และบาดเจ็บอีก 5 ราย นายเสนีย์ ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 3 ต.โพธิ์พระยา พยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ได้ยินเสียงรถพุ่งลงข้างถนนด้วยความรวดเร็ว จึงเข้าไปช่วยเหลือ พบศพผู้หญิงที่เบาะหน้าทับร่างเด็กอายุขวบเศษ ก่อนช่วยนำร่างเด็กออกจากรถ แล้วเข้าไปช่วยเด็กคนที่ 2 รวมทั้งคนอื่นๆ นำส่งร.พ.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์