โป้งแสกหน้าเมีย อ้างปืนลั่น ดับสยองคาเตียง

ผู้ตรวจกฟภ.เมา-หยิบ.357 จี้หน้าผากล้อเล่นกับภรรยา


ผู้ตรวจการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาควัย 60 ปี เมากลับบ้านงัด .357 จ่อหน้าเมียระเบิดกระสุนใส่ตายสยองคาที่นอน เจ้าตัวอ้างดื่มเหล้ากลับมาแล้วเตรียมถอดกระสุนออกจากลูกโม่ จากนั้นก็นำมาจ่อหน้าผากหยอกเย้าภรรยาที่นอนอยู่บนเตียง แต่ปืนเกิดลั่นทะลุถึงท้ายทอย ก่อนจะตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจและรอมอบตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.ท.ณฐกร นบนอบ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรีว่ามีเหตุยิงกันตาย

ที่บ้านเลขที่ 68/61 หมู่ 5 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก. พ.ต.ต.ยิ่งยศ สุวรรณโณ สวป. น.พ.กอเทพ เทพสิทธา แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านเดี่ยว ปลูกอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ บริเวณหน้าบ้านมีชายสูงอายุยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมแจ้งว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายภิรมย์ ทองอร่าม อายุ 60 ปี ทำงานอยู่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) ตำแหน่งผู้ตรวจการ จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าไปภายในบ้านที่เกิดเหตุ ที่ห้องทำงานของนายภิรมย์ พบอาวุธปืนขนาด .357 ยี่ห้อสมิธ แอนด์ เวสสัน พร้อมกระสุน วางอยู่ที่โต๊ะจำนวน 4 นัด และปลอกที่ยิงแล้วอยู่ในลูกโม่ 1 ปลอก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

ภายในห้องนอนพบศพนางมณีรัตน์ ทองอร่าม อายุ 61 ปี


สวมชุดนอนลายดอกสีน้ำเงิน สภาพศพ นอนหงายเลือดไหลนองเต็มพื้นที่นอน และพื้นห้อง เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหน้าผากจำนวน 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอยผ่านไปยังใต้เตียง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยา ศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอีกครั้ง หลังสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วได้นำตัวนายภิรมย์มาสอบสวนที่โรงพัก

นายภิรมย์ให้การว่าออกไปงานเลี้ยงกับภรรยาตั้งแต่เย็น

พอกลับเข้ามาที่บ้านช่วงดึกตนได้ออกไปดื่มเหล้าต่อ โดยภรรยาอยู่ที่บ้าน และกลับเข้ามาเวลาประมาณ 00.30 น. เมื่อมาถึงบ้านตนได้ไปหยิบอาวุธปืนในห้องทำงานมา เอาลูกกระสุนปืนออกจนหมด แล้วนำปืนจ่อที่กลางหน้าผากเพื่อหยอกล้อเล่นกับภรรยา แต่ปืนเกิดลั่นทำให้ภรรยาเสียชีวิต ก่อนที่จะนำอาวุธปืนมาเล่นคิดว่าได้นำลูกออกหมดแล้ว หลังเกิดเหตุจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้น้องสาวของภรรยาทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าความเมาจะทำให้เกิดเรื่องร้ายแรงขนาดนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายภิรมย์ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาโดยใช้อาวุธปืน

เบื้องต้นนายภิรมย์ให้การภาคเสธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเข้าห้องควบคุมตัว ก่อนจะขอประกันตัวออกไปด้วยหลักทรัพย์เงินสด 2 แสนบาทในเวลาต่อมา ด้าน พ.ต.อ.วิสูตร กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาหลักฐานว่าคำให้การของผู้ต้องหามีน้ำหนักหรือไม่ แต่จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมระบุสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะ มีปากเสียงกันอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับลงไม้ลงมือทำร้ายกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์