โป้ง!ปิดบัญชีเซียนพนันคนดัง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 ต.ค. ร.ต.อ.กูมาแอน สัญญา ร้อยเวร สภ.กันตัง จ.ตรัง

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 25/5 หมู่ 4 บ้านแหลมม่วง ต.บางเป้า รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยพฤกษ์ ผาติวรากร รักษาการแทน ผกก. แพทย์เวร รพ.กันตัง และมูลนิธิกุศลสถานกันตัง ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุทีป ล้อมพงษ์ อายุ 53 ปี เป็นนักพนันตัวยง มีฉายาว่า “บังทีป โคกยูง” อยู่บ้านเลขที่ 72 บ้านโคกยูง ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมืองตรัง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่ลำตัว 3 นัด ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายมีเงิน 100,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น
   
ที่หน้าบ้านพบรถเก๋งวอลโว่สีน้ำเงิน ทะเบียน กง-2095 ตรัง ของผู้ตายจอดอยู่ และที่รั้วบ้านประตูเหล็ก


พบนางระเบียบ กงเกว็ด อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ตาย ถูกจับใส่กุญแจมือคล้องกับประตูบ้าน จึงให้เจ้าหน้าที่ไขกุญแจออก จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักพนันไฮโล และเซียนวัวชนชื่อดังของ จ.ตรัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับภรรยาไปเล่นพนันไฮโลที่งานศพแห่งหนึ่ง พอขับรถจอดหน้าบ้าน ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน โดยคนแรกรูปร่างผอมสูง สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า คนที่ 2 รูปร่างท้วม ใส่หมวกแก๊ปปิดหน้า ชักปืนขู่ผู้ตาย พร้อมกับกระชากสร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท ของตนไป และลากตนใส่กุญแจมือติดกับประตูบ้าน
   
นายสุทีป เห็นท่าไม่ดี เลยพยายามจะวิ่งหนี คนร้ายจึงชักปืนยิงใส่จนเสียชีวิต จากนั้นเดินเข้าไปล้วงเอาเงินสด 2 แสนบาท ในกระเป๋ากางเกงขาขวา

ปลดสร้อยข้อมือทองหนัก 5 บาท นาฬิกาอีก 1 เรือน จากข้อมือผู้ตายหลบหนีไปรวดเร็ว เพราะบังเอิญมีชาวบ้านตื่นตกใจออกมาดู คนร้ายจึงรีบหนีมิเช่นนั้น นางระเบียบ อาจถูกฆ่าปิดปากไปด้วยอีกคน เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุน่ามาจากชิงทรัพย์ โดยคนร้ายคงรู้ว่า ผู้ตายพกเงินสดติดตัวมาก และใส่ทอง อย่างไรก็ตาม ประเด็นขัดแย้งในวงการพนันยังไม่ตัดทิ้ง ยังให้ความสำคัญเท่ากัน ซึ่งจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์