โปลิศโวรู้ตัวมือสังหารหมู่ 4 ศพแล้ว

โปลิศโวรู้ตัวมือสังหารหมู่ 4 ศพแล้ว

ตำรวจนครศรีธรรมราช เผยพบหลักฐานภาพวงจรปิดจนนำไปสู่การรู้ตัวมือสังหารหมู่ 4 ศพ กลางโรงเรียนบ้านดอนโหนด อ.เชียรใหญ่ เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับเร็วๆนี้

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุสังหารหมู่ 4 ศพ ภายในโรงเรียนบ้านดอนโหนด หมู่ 1 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

โดยในเบื้องต้นเชื่อว่ามาจากการหักหลังกันในธุรกิจที่ไม่เปิดเผยบางอย่าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอาง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจรู้ตัวคนร้ายหมดแล้ว ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.ฯ เป็นผู้รับผิดชอบในคดีนี้ ซึ่งอยู่ในระหว่างการลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลหลักฐานให้ได้มากที่สุด ส่วนขั้นตอนการออกหมายจับ คงยังต้องรอการพิสูจน์หลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามคาดว่าจะได้ออกหมายจับได้ในเร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุมาจากการขัดผลประโยชน์ธุรกิจบางอย่าง และมีการนัดเจรจาแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงมีการยิงถล่มกันเสียชีวิต 4 ศพดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วีระพล รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างที่คาดว่าจะเป็นของคนร้าย

โดยเฉพาะก้นบุหรี่ของคนร้ายที่มีการสูบบุหรี่และดื่มสุรากันก่อนเกิดเหตุ เพื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังพบว่ากล้องวงจรปิดในสถานประกอบการรับซื้อปาล์มน้ำมัน 2 แห่ง สามารถจับภาพรถต้องสงสัยที่วิ่งผ่านในช่วงหลังเกิดเหตุไม่นาน ซึ่งเชื่อว่าเป็นรถของคนร้าย นับเป็นพยานวัตถุที่สำคัญในคดีนี้มากที่สุดอย่างหนึ่ง โดยตอนนี้ตำรวจทราบรายละเอียดรถ รวมทั้งคนที่อยู่ในรถหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์