โปลิศอำเภอดกสุมพิสัยโชว์จีบยาบ้าซุกทวารหนัก

โปลิศอำเภอดกสุมพิสัยโชว์จีบยาบ้าซุกทวารหนัก

วันนี้ (24 เม.ย.55) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรโกสุมพิสัย นำโดย พ.ต.อ.ธวัชชัย สัตยพัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโกสุมพิสัย พ.ต.ท.ไตรมิตร มูลผานา สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรโกสุมพิสัย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้แถลงข่าวจับกุม นายชัยทวี ทุสินแก่น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 2 บ้านสองคอน ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยของกลางยาบ้าสีสัม พิมพ์ตัวอักษร wy จำนวน 791 เม็ด และยาบ้าเม็ดสีเขียว พิมพ์ตัวอักษร wy จำนวน 9 เม็ด ก่อด้วยพลาสติกพันด้วยเทปสีดำ บรรจุในถุงยางอนามัย จำนวน 4 ก้อน ยัดอยู่ภายในสำไส้ใหญ่ของผู้ต้องหาซึ่งทราบจากการเอ็กซ์เรย์ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย สีดำแดง 1 เครื่อง และเงินสดจำนวน 820 บาท

โดยพฤติการณ์ของการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โกสุมพิสัย ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายชัยทวี ได้เดินทางไปรับยาบ้ามาจากจังหวัดเชียงราย เพื่อมาจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อยในเขตพื้นที่อำเภอโกสุมพิสัย และกำลังกลับเข้ามาในพื้นที่อำเภอโกสุมพิสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตาม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายทวีชัยลงจากรถโดยสารประจำทางสายเชียงราย-นครพนม จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.โกสุมพิสัย ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งจากการสอบถามนายชัยทวีให้การมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำตัวส่งไปเอ็กซ์เรย์ที่โรงพยาบาลโกสุมพิสัย เพื่อเอ็กซ์เรย์ดูร่างกาย ปรากฏว่า พบก้อนวัตถุสีดำจำนวน 4 ก้อน อยู่ในบริเวรช่องทวารหนักของผู้ต้องหา จึงได้ให้เจ้าหน้าโรงพยาบาลโกสุมพิสัย สวนทวารและนำยาบ้าออกมาทั้ง 4 ก้อน โดยยาบ้าทั้ง 4 ก้อน ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติก และพันด้วยเทปสีดำ จากนั้นสวมทับด้วยถุงยางอนามัย โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดตนได้นั่งรถโดยสารไปรับยาบ้าที่จังหวัดเชียงราย และได้นำยาบ้าทั้งหมดห่อพลาสติก พันด้วยเทปสีดำ และใส่ถุงยางอนามัย ยัดเข้าไปในรูทวาร ขนาดเท่าลูกปิงปอง ทั้ง 4 ก้อน โดยมีนายชัย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นคนว่าจ้างให้ไปรับยา โดยนัดส่งมอบกันที่บริเวณดอนปู่ตา บ้านสองคอน หมู่ 2 ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสุมพิสัย จึงได้ข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งร้อยเวรฯ สภ.โกสุมพิสัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์