โปลิศคูคตยันเกาะติดคดียิงหัวดาราสาวเต็มที่

โปลิศคูคตยันเกาะติดคดียิงหัวดาราสาวเต็มที่

ผู้กำกับคูคต "พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์" เร่งรัดติดตามคดี โจ๋เถื่อนยิงคู่อริ แต่พลาดถูก ดาราตัวประกอบสาวดับสยอง ชี้กำลังตามภาพวงจรปิด มาตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุบ้าง

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

เปิดเผยคดีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกทะเลาะวิวาท และไล่ยิงกัน ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านคลองสอง เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้น.ส. จุฑามาศ เคียงศรี อายุ 21 ปี นางแบบและดารานักแสดงตัวประกอบช่อง 3 เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ซึ่งนั่งรอเพื่อนอยู่ท้ายรถกระบะใกล้จุดเกิดเหตุถูกลูกหลงกระสุนปืนพุงเจาะ หน้าผากได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ในเวลาต่อมาว่า คดีนี้ พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนได้เข้ามาช่วยในการดำเนินการสืบสวน และสอบสวนพยานไป 7 ปากแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย่านใกล้เคียงเพื่อหา ตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ด้านนางประเทือง ประทับศรอายุ 45 ปี แม่ดาราสาว กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าหมองว่า

หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เป็นที่เรียบร้อย แต่ปรากฏว่าคดียังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร จึงอยากขอร้องให้สื่อมวลชนช่วยเป็นสื่อกลางประสานกับตำรวจที่รับผิดชอบเร่ง ดำเนินการสืบสวนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมหามาตรการในการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก

ขณะที่นางกันยากร กระจาย อายุ 44 ปี กล่าวว่า ตนเป็นน้าของน.ส.จุฑามาศ และเป็นผู้ที่ประสานงานกับตำรวจเพื่อเร่งรัดให้ตำรวจดำเนินคดี

และจับคนร้ายโดยเร็ว จนกระทั่งหลานเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กที่มีอนาคตเป็นนางแบบ และดารานักแสดงตัวประกอบช่อง 3 เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ซีรีส์ชุดลูกไม้ของพ่อ รับบทเป็นครู สำหรับศพหลานสาวนั้นตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่วัดมงคลรัตน์คลองสิบสอง ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์