โปลิศ 2 สน. กร้าวจับตา นักเรียนสาว พันธุ์ดุ

โปลิศ 2 สน. กร้าวจับตา  นักเรียนสาว พันธุ์ดุ

คลิปนักเรียนสาวตบกันว่อนเน็ต วอนทุกฝ่ายช่วยป้องปราม ขณะที่ตำรวจ 2 สน.ยันยังไม่มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความบุตรหลานโดนทำร้าย ชี้หากมีเหตุตบกันอีก ต้องเรียกเด็ก ครู ผู้ปกครองมาอบรมให้หมด

กรณีโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดียมีการแชร์คลิปภาพวีดีโอ เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของกลุ่มเด็กวัยรุ่นสาว

พื้นที่ชุมชนทุ่งสองห้องกว่า 30 คน ยกพวกตบกันกลางลานกีฬา ในส่วนแฟลตหลังที่6ชุมชนการเคหะทุ่งสองห้อง ซึ่งภายหลังมี ผู้ใหญ่เข้ามาห้ามปรามเพื่อให้กลุ่มเด็กแยกย้ายกันกลับบ้าน ก่อนจะเกิดเหตุรุนแรงบานปลาย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความ คืบหน้า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ "เดลินิวส์ออนไลน์"สอบถามไปยัง สน.ทุ่งสองห้อง และ สน.ดอนเมืองแล้ว

ปรากฏว่าทางผู้ปกครองของเด็กยังไม่ได้เข้าแจ้งความเอาผิดใครแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ หากมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกก็พร้อมสืบสวนว่ากลุ่มนักเรียนโรงเรียนใด เป็นผู้ก่อเหตุ เพื่อจะได้เรียกนักเรียนตลอดจนครู และผู้ปกครองมาทั้งสองฝ่ายมาว่ากล่าวตักเตือนป้องปราม พร้อมคาดโทษไม่ให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

สำ หรับคลิปวีดีโอนักเรียนตบกันนี้ ตัวคลิป ถูกโพสต์ลงหน้าเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'Tom Senghasengง'

โดยระบุข้อความอ้างว่า เหตุวัยรุ่นตีกันดังกล่าวอยู่ในช่วงเย็นของวันที่ 1สิงหาคม ที่ผ่านมา มีกลุ่มเด็กหญิง-ชาย สวมชุดนักเรียนกอดรัดฟัดเหวี่ยงตบตีกันอย่างป่าเถื่อน ทางผู้ใหญ่ที่พบเห็นได้แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุแล้ว อย่างไรก็ตามอยากให้สังคมได้ช่วยกันแชร์ถึงครู และผู้ปกครอง ของเด็กนักเรียนในเขตดอนเมือง และเขตทุ่งสองห้องว่าให้ช่วยกำชับอย่าให้บุตรหลานก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีก.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์