โบอิ้งโหม่งโลกดับ12ศพ

เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737 สายการบินเฟิร์สต์ แอร์ ของแคนาดา ตกในเขตนูนาวุตทางเหนือของประเทศ มีผู้เสียชีวิต 12 ศพ บาดเจ็บ 3 คน 

วันที่ 21 ส.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ว่า เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารแบบโบอิ้ง 737 สายการบินเฟิร์สต์ แอร์ ของแคนาดา ตก ในเขตนูนาวุตทางเหนือของประเทศเมื่อบ่ายวันเสาร์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 12 ศพ บาดเจ็บอีก 3 คน  โดยแถลงการณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติแคนาดา ระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าวเป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ 6560 บรรทุกผู้โดยสาร 11 คน นักบินและลูกเรือ 4 คนรวมเป็น 15 คน เดินทางจากเมืองเยลโลว์ไนฟ์ไปยังรีโซลิวท์ เบย์ และจะต่อไปยังไกรซ์ ฟยอร์ด บนเกาะแอลส์เมียร์ แต่เครื่องตกลงใกล้หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่ง ห่างจากรีโซลิวท์ เบย์ ไม่กี่กิโลเมตร เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (01.00 น. เช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาในประเทศไทย)
   
ชาวบ้านและทหารจากฐานประจำการใกล้เคียง รีบรุดไปยังจุดที่เครื่องบินตก
 
เพื่อช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้าย และพบผู้ที่อยู่บนเครื่องเสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บ 3 ราย รีบนำส่งโรงพยาบาลในเมืองอิกาลุต เป็นผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 1 คน โดยผู้ใหญ่ 1 คนในจำนวนนี้อาการสาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินลำนี้ตก แต่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพบกล่องดำแล้วในที่เกิดเหตุ และจากรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ช่วงที่เครื่องบินตกสภาพอากาศในพื้นที่มีหมอกลงหนาทึบ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์