โบกรถลวงยิงอดีต อส.ยะลาดับ

โบกรถลวงยิงอดีต อส.ยะลาดับ

อดีต อส.ยะลา ขับกระบะกลับจากร้านน้ำชา เจอคนรู้จักโบกรถทำทีขอพูดคุย ก่อนโดนลูกซองจ่อยิงหน้าอกล้มทั้งยืน แถมยิงหัวซ้ำจนแน่นิ่ง ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดเรื่องส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ใต้

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านบือแน หมู่ 4 ต.บุดี อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ทนงศักดิ์ วังสุภา ผบก.ภ.จว.ยะลา สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครองรุดไปตรวจสอบเกิดเหตุ อยู่บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน พบศพ นายอาซูสมัน ยูโซ๊ะ อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ และหน้าอกจนพรุน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดข้างรถกระบะอีซูซุ สีแดง ทะเบียน บ 5232 ยะลา นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายอาซูสมัน ผู้ตายเป็นอดีต อส.อ.เมืองยะลา ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์
 
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าเป็นเพื่อนกับผู้ตายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มายืนดักรออยู่ริมถนนในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณเปลี่ยว เมื่อนายอาซูสมัน ขับรถกระบะคันดังกล่าวกลับจากร้านน้ำชาแล่นมาถึง คนร้ายได้ยกมือโบกให้หยุดทำทีมีธุระจะพูดคุยด้วย เมื่อผู้ตายเผลอจอดรถ พวกคนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงจน นายอาซูสมันล้มลง และยังได้ยิงซ้ำที่ศีรษะอีกนัดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่รอด หลังจากนั้นจึงได้พากันหลบหนีไป ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนใต้..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์