โธ่ลูก!!! 7 ขวบเล่นเกมแพ้..พาพ่อมากระทีบอีกฝ่ายน่วม (มีคลิป)

โธ่ลูก!!! 7 ขวบเล่นเกมแพ้..พาพ่อมากระทีบอีกฝ่ายน่วม (มีคลิป)

โธ่ลูก!!! 7 ขวบเล่นเกมแพ้..พาพ่อมากระทีบอีกฝ่ายน่วม 

4 พฤศจิกายน 2558 ที่เมืองชุมพร ได้รับแจงจากนายวรวุฒิ โยธกา อายุ 20 ปี หลังถูกพ่อของเด็ก 7 ขวบและพวกอีก 4 คน มาทำร้ายร่างกายที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง งใน ซ.ศรียาภัย ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร

โดยก่อนหน้านี้นายวรวุฒืเล่นเกมกับเพื่อนตามปกติเป็นเกมต่อสู้และอยู่ทีมเดียวกัน

จู่ ๆ เด็กคนนี้เข้ามาขอเล่นด้วยจึงให้ร่วมทีมเป็น 3 คน พอเล่นชนะไปสักพัก เด็ก 7 ขวบเข้ามายิงทีมเดียวกันตาย เลยบอกไปว่าอย่าทำแบบนี้ จากนั้นเด็กได้ท้าให้แข่งกัน จึงเล่นด้วยตามปกติเพราะจะสอนด้วย เล่นไปสักพักสรุปนายวรวุฒิชนะ ทำให้เด็กไม่พอใจและไปร้องไห้กลางร้านเกม จากนั้นเดินออกไปจากร้านไปฟ้องพ่อ ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร

แต่พอผ่านไป 10 นาที ก็พบพ่อของเด็กพาพวกมาอีก 3-4 คน เข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเพื่อนในร้านพยายามช่วยแต่ก็ถูกชกล้มลงไปเช่นกัน

ซึ่งเจ้าของคลิปยังให้ข้อมูลอีกว่าลูกชายเขา อายุ ประมาณ 6 ขวบ มาเล่นเกมส์ มาขอคนที่ถูกทำร้าย อยู่แคลนด้วย warz แต่ #‎เด็กมันเกรียน_กดออกจากแคลน #‎แล้วยิงแคลนตัวเอง #‎แล้วขำ #‎เพิ้ลผมก็พูดว่า #‎เดี๋ยวตบเลย_เล่นกวนตีน ทำนองนี้ จากนั้นก็ถ้าดวล แล้วแพ้เพิ้ลผม #‎จากนั้นเด็กไปฟ้อง พ่อ-แม่ #‎มาทำร้าย เพิ้ลผม แล้วพลานไปทำร้ายคนอื่น #‎เอาปืนมาขู่ คือ แค่เกมส์ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอ ตามใจลูกตัวเอง เจ้าของร้านบอกว่า เด็กคนนี้ ไปมีเรื่อง อย่างนี้ 2 ครั้งแล้ว โดยทางร้านได้แบน เด็กคนนี้ 2 สาขาแล้ว นี้สาขา ที่3 ยังก่อเรื่องอีก อีเด็กนรก คนที่ทำร้ายเพิ้ลผมพูดมาได้ จ่ายไม่กี่บาท พ่อเส้นใหญ่ — ที่ ซอยศรียาภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์