โทรเรียกมาฆ่า รัวดับพ่อค้าวัว!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.อ.จตุรงค์ จงหวัง ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง

รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนสายพัทลุง-ควนขนุน หมู่
10 ต.เขาเจียก จึงรายงานให้ พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ ผบก.ภ.จ.พัทลุง พ.ต.อ. กอบ อัจนากิตติ ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.ท.ชวลัด เปล่งเสียง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชำนาญ คงชู รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฐนัย ชูช่วย สว.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบพร้อม นพ.สมบูรณ์ คุโรปกรณ์พงศ์ แพทย์เวร รพ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพัทลุงการกุศล
  

ที่เกิดเหตุริมถนนพบศพนายเพิ่ม นุ่นปาน อายุ
43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 10 ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง

ศพนอนหงายจมกองเลือดข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กนย
617 พัทลุง ที่ล้มพังเสียหาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม. เข้าชายโครงซ้าย 3 นัด และหน้าอกทะลุหลังอีก 3 นัด รวม 6 นัด ข้างศพมีซองปืนพกตกอยู่ 1 ซอง กับปลอกกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่เกลื่อน 6 ปลอก ค้นในตัวผู้ตายพบเงินสด 45,640 บาท ส่วนสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท กับสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาทของผู้ตาย ถูกคนร้ายกระชากติดมือไปด้วย
 

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้ารับซื้อวัวส่งขาย
3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รายใหญ่ของจังหวัดพัทลุง

มีฐานะดีระดับเสี่ยคนหนึ่ง เป็นที่รู้จักของกลุ่มพ่อค้าวัวเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายนั่งกินกาแฟที่ร้านค้าบริเวณสี่แยกช่องโก เขตเทศบาลเมืองพัทลุง มีบุคคลลึกลับโทรศัพท์เข้ามือถือ หลังวางสายผู้ตายรีบขี่รถจักรยายนต์ กลับไปทันที ถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้าย
2 คนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน แซงประกบแล้วคนนั่งหลังชักปืนพกกระหน่ำยิงไม่ยั้งมือ จนเสียชีวิตคาที่ แล้วมือปืนลงจากรถสาวเท้าเข้าไปกระชากสร้อยคอทองคำ กับสร้อยข้อมือทองคำหนักรวม 5 บาท หลบหนี
 

พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ ผบก.ภ.จ.พัทลุง กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะนี้มีกลุ่มพ่อค้าวัวในพื้นที่หลายราย และผู้ตายมักซื้อวัวตัดราคาคู่แข่ง ทำให้พ่อค้าวัวบางรายไม่พอใจ ในชั้นนี้พุ่งปมขัดแย้งธุรกิจรับซื้อวัวเป็นหลัก ขณะที่ปมชู้สาวก็ยังไม่ตัดทิ้ง หลังพบเบาะแสผู้ตายไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งได้สั่งให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อคลี่ปมให้แน่ชัดและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์