โทรบอกแฟนไฟไหม้บ้าน หนุ่มถูกคลอกคากองเพลิง

เกิดเหตุเพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์ สูง 3 ชั้น ในหมู่บ้านธนะสิน 9 ย่านคันนายาววอดเสียหาย โดยหนุ่มโรงเรียนช่างฝีมือทหารโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากแฟนสาว ก่อนถูกคลอกดับสลดคาห้องนอน


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.ท.จิราเมธ จุลพิภพ พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 800/181


หมู่บ้านธนะสิน 9 ซอยนวมินทร์ 86 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 ฝ่ายสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญู และรถดับเพลิง จำนวน 6 คัน ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา อยู่ลึกเข้าไปในซอยราว 1 กม. พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 อย่างรุนแรง ทางญาติเจ้าของบ้าน จำนวน 7 คนหนีออกมาได้อย่างทุลักทุเล โดยมี น.ส.บุญยิ่ง ปุ้ยเจริญ อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกตามร่างกายกว่า 80% จึงนำส่ง รพ.พญาไท นวมินทร์ นอกจากนี้ยังมีผู้ติดอยู่ภายในบ้าน 1 คน คือ นายภาคภูมิ มีศิลป์ อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบในตัวบ้านพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ชั้นที่ 1 เสียหายประมาณ 20 ตารางวา ก่อนลุกลามขึ้นไปยังชั้นที่ 2-3 และพบศพ นายภาคภูมิ อยู่บริเวณห้องนอนด้านหลังชั้นที่ 2 ในสภาพถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม

สอบสวนผู้ที่อาศัยอยู่บ้านหลังติดกัน ให้การว่า ขณะกำลังนอนหลับอยู่ที่ชั้น 3

จู่ๆก็ได้ยินคนบ้านที่เกิดเหตุส่งเสียดังโวยวาย จึงเปิดหน้าต่างด้านหลังห้องออกมาดู ก็เห็นแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ เลยรีบวิ่งมาที่ระเบียงหน้าบ้านแล้วตะโกนเรียกคนในบ้านหลังเกิดเหตุซึ่งติดอยู่ที่ชั้น 3 จำนวน 3 คน ให้ปีนระเบียงหนีเปลวไฟมาที่บ้านของตน ส่วนอีก 4 คนวิ่งหนีตายออกทางประตูหน้าบ้าน หลังจากนั้นเพลิงเริ่มลุกไหม้รุนแรงขึ้น ด้าน น.ส.ฟลุ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวของ นายภาคภูมิ ซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์มาบอกว่าที่บ้านไฟไหม้ ก่อนที่สายจะตัดไปและไม่สามารถติดต่อได้ เลยตัดสินใจเดินทางมาดู ก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านแฟนหนุ่ม โดยมีญาติๆหนีออกจากบ้านมาได้ เหลือเพียงแฟนที่ติดอยู่ภายในกองไฟ กระทั่งเจ้าหน้าที่รายงานการพบศพ ตนจึงได้แต่ร้องไห้เสียใจจนเป็นลมล้มพับ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะประสานทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์