โทรคุยหนุ่มต่อหน้า-แทงฆ่าเมียสาว

แทงพรุน 11 แผลฆ่าโหดสาวโรงงาน ที่แท้เป็นฝีมือสามีหนุ่ม หลังก่อเหตุไปหลบอยู่ในสวนใกล้บ้าน สารภาพทำไปด้วยความหึงหวงที่ภรรยาสาวมีชายอื่นมาติดพัน เผยทนดูพฤติ กรรมไม่ไหว เพราะหลายครั้งที่มีโทรศัพท์จากชายอื่นโทร.มาหาภรรยาจะรับสายและพูดคุยต่อหน้าด้วยถ้อยคำที่หวานซึ้ง ล่าสุดคุยสายต่อหน้าอีกด้วยความโกรธจึงจ้วงแทงจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุถูกแทงด้วยอาวุธมีด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ พรหมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ. ลาดหลุมแก้ว, พ.ต.ท.จิรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสะอาด สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านภัทรารมย์ 2 หน้าบ้านเลขที่ 111/796 ม. 1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือดจำนวนมาก ไม่พบผู้บาดเจ็บทราบภายหลังพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ชุลีพร ม่วงอ่ำ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/796 หมู่บ้านภัทรารมย์ 2 ม.1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ถูกแทงเข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย 11 แห่ง สำหรับคนร้าย คือ นายวิทยา พูลชัย อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 70 ม.4 ต.ฝางคำ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ผู้เป็นสามีที่ใช้อาวุธมีดปลายแหลม คล้ายมีดปอกผลไม้ จ้วงแทง น.ส.ชุลีพร เสียชีวิต สาเหตุเพราะหึงหวงภรรยาที่มีชายมาติดพัน หลังก่อเหตุหลบหนีไป


สอบสวนเพื่อนบ้านข้างเคียงให้การว่าผู้ตายหน้าตาดี ทำงานอยู่โรงงานย่าน อ.ลาดหลุมแก้ว ส่วนนายวิทยา มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

โดยนายวิทยากลัวว่าภรรยาจะไปมีแฟนใหม่จึงมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนมาเมื่อช่วงเย็นนายวิทยาประชดภรรยาโดยใช้มีดปลายแหลมเชือดแขนซ้ายตัวเองกว่า 10 แผล แล้วมีปากเสียงกันจนเงียบหายไป จนมาเมื่อเวลาประมาณสามทุ่ม ทั้งคู่มีปากเสียงดังขึ้นมาอีก จนมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือแล้วเสียงเงียบหายไปจนนายวิทยา หลบออกจากบ้านเดินลัดทุ่งนาข้าวไป เพื่อนบ้านจึงเข้าไปตรวจดูพบว่า น.ส.ชุลีพร ภรรยาของนายวิทยาถูกแทงนอนจมกองเลือดอยู่จึงช่วยกันนำตัวส่ง ร.พ. แต่เสียชีวิต

ต่อมาเมื่อเวลา 23.45 น. พ.ต.ท.จิรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว

พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายวิทยา พูลชัย อายุ 30 ปี ผู้เป็นสามีของน.ส.ชุลีพร ม่วงอ่ำ หลบหนีมาอยู่ที่ริมป่าหญ้าไกลกับที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นนายวิทยาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำร้าย น.ส.ชุลีพร ภรรยาของตนเองนั้น
เนื่องจากภรรยาและญาติๆ ขอให้ตนกับ น.ส.ชุลีพร หย่ากัน จึงทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ

และเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายวิทยา พูลชัย อายุ 30 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านต่างมามุงดูจำนวนมาก


นายวิทยา ให้การเพิ่มเติมว่า ที่ทำไปเพราะทนดูพฤติกรรมของภรรยาไม่ไหว เพราะหลายครั้งที่มีโทรศัพท์จากชายอื่นโทร.มาหา ภรรยาจะรับสายและพูดคุยต่อหน้า ด้วยถ้อยคำที่หวานซึ้ง และเคยพูดจาขอเลิก ในวันเกิดเหตุตนอยู่บ้านคนเดียวและด้วยความเครียดจึงนำมีดมากรีดที่ข้อมือทำร้ายตัวเอง เมื่อ น.ส.ชุลีพร ภรรยากลับมาพบว่าตนเองทำร้ายตัวเอง กลับพูดจาหาว่าเรียกร้องความสนใจ สักพักก็มีโทรศัพท์โทร.เข้าหาภรรยา จึงถามว่าใครโทร.มา แต่ภรรยากลับพูดว่า ไม่ต้องมายุ่ง ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดที่อยู่บนหลังตู้เย็นเข้าจวงแทงภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นหลบหนีเข้าไปในสวนมะพร้าวและมาถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์