โดนแฮกเฟสบุ๊ค!! โพสเป็นมือระเบิดราชประสงค์ เครียดหนักผูกคอตาย!!

โดนแฮกเฟสบุ๊ค!! โพสเป็นมือระเบิดราชประสงค์ เครียดหนักผูกคอตาย!!

โดนแฮกเฟสบุ๊ค!! โพสเป้นมือระเบิดราชประสงค์ เครียดหนักผูกคอตาย!!

วันที่ 26 สิงหาคม 2558 เกิดเหตุได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบศพของ นายกิติศักดิ์  มีมั่ง อายุ 35 ปี เป้นลูกชายของเจ้าของบ้าน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยป้าของผู้ตายเปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของน้องชาย ซึ่งก็เป็นพ่อของผู้ตาย นอนป่วยอยู่ในบ้าน ผุ้ตายทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยก่อนตายได้มาบ่นด้วยว่าเฟสบุ๊คโดนแฮก และคนที่แฮกข้อมูลโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องระเบิดที่แยกราชประสงค์  ก็ทำให้นายกิติศักดิ์ ไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะมีคนในโลกออนไลน์ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองด่าทอ และข่มขู่ต่างๆ นาๆ จน นายกิติศักดิ์ รู้สึกหวั่นกลัว 

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ก็ได้พาหลานไปแจ้งความ ลงบันทกประจำวันไว้แล้ว 

เนื่องจากมีคนโพสต์จะขู่ทำร้ายเขา พอช่วงเช้าหลานไปทำงานตามปกติ แต่กลับมาด้วยสภาพบอบช้ำ หลานบอกเล่าว่า มีคนร้ายเป็นชายสองคนขี่จักรยานยนต์ มาปาดหน้าและลงมาทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บปากแตก จึงให้หลานขึ้นไปนอนพักข้างบนบ้าน พอทำกับข้าวเสร็จเรียกหลานให้ลงมากิน แต่ไม่เห็นหลานลงมาซักที จึงเดินขึ้นไป และพบว่าหลานชายได้ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านนางอัญชิษฐา พี่สาวของผู้ตาย อ้างว่า ก่อนหน้านี้น้องชายของตนบ่นมากๆ เรื่องที่โดนแฮกเฟซบุ๊กส่วนตัว ในทำนองที่ว่า กูนี่แหละที่เป็นคนลงมือระเบิดที่แยกราชประสงค์ ซึ่งตนเองนั้นก็ได้พูดคุย และเข้าทำลบข้อความต่างๆ ในเฟซบุ๊กของน้องชาย และปิดเฟซฯไปด้วยเพื่อตัดปัญหา 

หลังการสอบสวนในเบื้องต้น ได้นำร่างส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และแรงจูงใจที่แท้จริง จน นายกิติศักดิ์ ผูกคอตาย ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์