โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร

โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร


จากเหตุการณ์ระทึก น.ส.อ้อย (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาหลวงขับเก๋งฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนสามีซึ่งขับรถเบนซ์ 2 ประตูสีขาวพากิ๊กสาวหลบหนีจนเป็นเหตุให้รถชนกันระนาว 5 คันรวด เหตุเกิดบริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก คลองสี่ (ขาเข้ารังสิต) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 13 พ.ค. และมีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะกิ๊กสาวถึงกับแขนหัก เบื้องต้นทราบว่าน.ส.อ้อยแอบติดตั้งเครื่องจีพีอาร์เอส (GPRS) ไว้ในรถของสามีและตามพิกัดมาจนเจอสามีอยู่กับกิ๊กสาวจึงขับรถไล่ล่าและชนกันดังกล่าว


เมื่อวันที่ 14 พ.ค. พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรเจ้าของคดียังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใครเนื่องจากอยู่ระหว่างเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 5 คันมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งประกอบด้วย นายอัครพนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ขับขี่รถเบนซ์ สีขาว น.ส.อทิชา (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ขับขี่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง นางศิวาพร วิไลโรจน์ ผู้ขับขี่รถมาสด้า นายวศิลป์ ทองคำสุข ผู้ขับขี่รถฮอนด้า ซิตี้ สีขาว และน.ส.สุคนธ์ กาละสังข์ เจ้าของรถโตโยต้า อเวนซ่า สีขาว เพื่อรวบรวมสำนวนพยานหลักฐานก่อนแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุต่อไป

รายงานข่าวเปิดเผยว่า สำหรับนายอัครพนธ์ เจ้าของรถเบนซ์ที่ถูกชน กับน.ส.อทิชา สาวซึ่งขับรถฟอร์จูนเนอร์คันที่ก่อเหตุ เป็นสามีภรรยากัน แต่ยังไม่ได้จดทะเบียน โดยชั้นต้นน.ส.อทิชาให้การยอมรับว่าแอบติดตั้งเครื่องจีพีเอสในรถเบนซ์จริง และตามมาจนเจอสามีอยู่กับผู้หญิงอื่นจึงเกิดบันดาลโทสะขับรถชนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่าทั้งนายอัครพนธ์ และน.ส.อทิชา เป็นผู้บริหารของบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVV
VVVV

 



>>>
ขอบคุณ khaosod.co.th

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจ ผอ.หนุ่มซิ่งเบนซ์หนีเมีย เผยเมียท้อ พร้อมโชว์สปิริตช่วยคนเจ็บเต็มที่(คลิป)
  2. นศ.ป.เอก วอนเมียหลวงชนเบนซ์ จ่ายค่าซ่อม “สามี”แจงสาวในรถแค่เพื่อน
  3. เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา
  4. ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!
  5. ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!
  6. เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)
  7. E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

  8. >> ดูทั้งหมด :เเชร์สนั่น!คลิปเมียหลวงซิ่งเบนซ์ชนผัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์