โดนแล้ว ขอศาล ออกหมายจับ!! 2โจ๋ ไล่ยิงอริย่านเคหะร่มเกล้า

โดนแล้ว ขอศาล ออกหมายจับ!!  2โจ๋ ไล่ยิงอริย่านเคหะร่มเกล้า

'ศานิตย์' เผย ตำรวจร่มเกล้า ยื่นศาลมีนบุรี ออกหมายจับ 2 วัยรุ่นไล่ยิงอริ ย่านเคหะร่มเกล้า เร่งจับกุมเจ้าของและผู้จัดการนาตารี อาบอบนวด มาดำเนินคดี 


วันที่ 15 มิ.ย. พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกรณี วัยรุ่นก่อเหตุยิงกัน ย่านเคหะร่มเกล้าจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อวันที่14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า ล่าสุด ตำรวจทราบชื่อ และที่อยู่ผู้ก่อเหตุแล้ว พนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า จึงได้ขอศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ เยาวชน ชายอายุ18 ปี และ16ปี รวม 2คน ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ซึ่งเบื้องต้นคดีนี่มีผู้ก่อเหตุร่วมกันทั้งหมด 4 คน ทราบชื่อแล้ว 2 คน ส่วนอีก2 คนตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวอีกว่า ปัญหาเด็กนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันนั้น ตำรวจเตรียมจัดการอบรมเพื่อแก้ไขปัญหาลดภาวะหวาดระแวงในเด็กและได้สั่งการกำชับให้ตำรวจทุกพื้นที่กวดขันตรวจค้นจับกุมการพกพาอาวุธในสถานศึกษาด้วย

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัว นาย ประเสริฐ สุขขี หรือโกลัก อายุ 58 ปี เจ้าของ นาตารีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ย่านรัชดา และ นายสมหมาย พัดสิงห์ หรือก้อง อายุ 45 ปี ผู้จัดการและเจ้าของใบอนุญาตนาตารีอาบอบนวด หลังศาลออกหมายจับในฐานความผิด ร่วมกันค้ามนุษย์ร่วมกันแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยการค้าประเวณี ร่วมกันเป็นธุระจัดหาชักพาบุคคลเด็กอายุต่ำกว่า 15 ร่วมกันเป็นผู้ดูแลสถานค้าประเวณี ให้สถานที่พักพิงต่างด้าว ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และข้อหาอื่นๆซึ่งเบื้องต้นยังมีการออกหมายจับเพียง 2 คน ขณะนี้เร่งติดตามตัวคนร้ายอยู่

ขอขอบคุณ >> posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์