โดนแล้ว!!! 7 โจ๋รถตู้รุมทำร้ายลุงวิศวะ ล่าสุดเจอไป 3 ข้อหา คนขับรถตู้ก็ไม่รอด!!

โดนแล้ว!!! 7 โจ๋รถตู้รุมทำร้ายลุงวิศวะ ล่าสุดเจอไป 3 ข้อหา คนขับรถตู้ก็ไม่รอด!!

ความคืบหน้าคดีดัง กรณีกลุ่มวัยรุ่นรถตู้กรูเข้าทำร้ายร่างกายนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี จนเป็นเหตุให้วิศวกรรายดังกล่าว ต้องควักปืนขึ้นมายิงกระสุนออกไปถูกนายนวพล หรือปอน อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต เพื่อป้องกันตัวเอง และครอบครัว ตามที่เป็นข่าวดังกระฉ่อนไปแล้วนั้น ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่นายสุเทพ ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และมีการแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นในข้อหาทำร้ายร่างกาย ให้ทางตำรวจออกหมายเรียกทางฝั่งของกลุ่มวัยรุ่นมาเพื่อให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 กลุ่มวัยรุ่นพร้อมคนขับรถตู้รวมทั้งหมด 7 คน ได้เดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เข้าพบพ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุข, พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.แสนสุข โดยตำรวจได้แจ้งข้อหากลุ่มวัยรุ่น

1. ข้อหาร่วมกันทำร้าย ร.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ จิตต์อนงค์ รอง สว.ป.ช่วยงานจราจร สภ.แสนสุข เจ้าพนักงาน
ในการปฏิบัติหน้าที่
2.ข้อหาทำให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ
3.ข้อหาทำร้ายร่างกายนายสุเทพช่วงลงจากรถเพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนนายนิพนธ์ที่เป็นคนขับรถตู้ ถูกดำเนินคดี
1.ข้อหาผู้ให้การสนับสนุนให้มีการทำร้ายร่างกายผู้อื่น
2.ข้อหาขับรถซ้อนคันทำให้ขัดขวางการจราจร

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เข้าพบ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แสนสุข เจ้าของคดีแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกกลุ่มวัยรุ่นเข้าสอบปากคำโดยแยกสอบปากคำที่ละคน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นยังคงปฎิเสธไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว บอกว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของขั้นตอนทางคดีความเพราะหากพูดอะไรไปก็จะไม่เป็นผลดี ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่เจ้าของคดีก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าวเช่นกัน.

 


ที่มา - tsood

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์