“โดนัท-มนัสนันท์”ถูกมือดีทุบรถฉกทรัพย์เฉียดแสนบาท

“โดนัท-มนัสนันท์”ถูกมือดีทุบรถฉกทรัพย์เฉียดแสนบาท


วันนี้( 13 ต.ค.) ร.ต.ต.สมพร อินทร์ใหม่ พงส.(สบ 1) สน.มักกะสัน รับแจ้งจาก น.ส.มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล  หรือ โดนัท อายุ  29 ปี นางเอกสาวชื่อดัง สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ว่า ถูกคนร้ายทุบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-2503 กรุงเทพมหานคร จนได้รับความเสียหายแล้วขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป โดยโดนัท ให้การเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20.00 น.วันเดียวกัน ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจอดบนถนนอาร์ซีเอ หน้าโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เพื่อร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “ดิ ออร์เธอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ซึ่งเป็นหนังสือแนะนำเกี่ยวกับด้านการท่องเที่ยว ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั่วโลก ซึ่งเก็บเกี่ยวจากประสบการณ์จริงของตัวเอง เมื่อมาพบว่ามีช่องจอดรถว่างอยู่พอดี จึงนำรถเข้าไปจอดจากนั้นจึงลงไปร่วมแถลงข่าวละแจกรายเซ็นให้แฟนๆ


ดาราสาว เปิดเผยต่อไปว่า หลังจากเสร็จงานเปิดตัวหนังสือ ประมาณ 22.00 น. ตนเองและเพื่อนจึงเดินกลับมาขึ้นรถเพื่อกลับที่พัก แต่เพื่อนที่เดินนำหน้าได้ร้องทักขึ้นว่า ลืมปิดกระจกรถ เพราะสังเกตเห็นแต่ไกลว่ากระจกรถด้านหลังหลังข้างซ้ายเหมือนเปิดอยู่ ซึ่งตนเองจำได้ว่าก่อนลงจากรถได้ปิดประตูและกระจกเรียบร้อย จึงสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นจึงรีบวิ่งเข้าไปตรวจสอบ และพบว่ากระจกรถถูกทุบแตกทั้งบาน เมื่อตรวจสอบดูในรถก็พบว่าทรัพย์หลายรายการ คือ แม็คบุ๊ค กระเป๋าหนังสะพาย ยี่ห้อโค๊ทส์ ฮาร์ดดิสก์ เอ็กซ์เทอร์นอล 2 ตัว สร้อยและแหวนแฮนด์เมด รวมมูลค่ากว่า 8.5 หมื่นบาทถูกคนร้ายขโมยไป  จึงรีบขับรถเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทั้งนี้ตนเองอยากจะได้ฮาร์ดดิสก์ 2 ตัว คืนมากที่สุด เพราะมีข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ทำ และไปอบรมดูงานที่ต่างประเทศ ซึ่งไม่สามารถจะซื้อหามาทดแทนได้

หลังรับแจ้งความตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนลงตรวจสอบภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย แต่พบว่าบริเวณนั้นไม่มีการติดตั้งกล้องวีดีโอวงจรปิดไว้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ประสานขอตรวจสอบสถานที่ใกล้เคียงและเส้นทางเข้าออก รวมทั้งประสานกองพิสุจน์หลักฐานเข้าเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงคนร้าย เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

สำหรับดาราสาว โดนัท-มนัสนันท์ เข้าวงการครั้งแรกในฐานะศิลปินนักแสดงสังกัดค่ายอาร์เอส ก่อนผันตัวมาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จนถึงปัจจุบันและมีการแสดงละครอย่างต่อเนื่อง โดยละครที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ เรื่องดอกส้มสีทอง ซึ่งแสดงประกบคู่กับ อั๋น-วิทยา และ ชมพู่-อารยา ส่วนผลงานละครล่าสุดที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง “ขุนศึก” ในบทของ “เอื้อยแตง” และล่าสุดกำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม “อนันดา-เอเวอริ่งแฮม" ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์