โดนพ่อตบ โจ๋ทรพีแทงสวน อกทะลุดับ

"แทงพ่อดับ เหตุโดนด่า เมาเหล้าเที่ยวเตร่ทั้งที่ไม่มีเงิน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเที่ยงคืนวานนี้ (19 มี.ค.) พ.ต.ต.มนธรรม นิลสุวรรณ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งจากโรงพยาบาลเวชธานี ว่า มีชายหนุ่มถูกแทงได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตระหว่างถึงโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบศพนายบิน แจ้งสว่าง อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 30 หมู่ 2 ต.ดู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ถูกมีดแทงเข้าชายโครงซ้ายตัดขั้วหัวใจ เหตุเกิดที่บ้านพักคนงานของร้านนันทวัฒน์ค้าวัสดุก่อสร้าง เลขที่ 38/9-10 หมู่บ้านมัณฑณา ซอยเสรีไทย 18 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.

จากการสอบสวนนางหนูลม แจ้งสว่าง อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า มือมีดที่ฆ่าสามีนั้นคือนายหนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกชายแท้ๆ หลังหงุดหงิดไม่พอใจที่ถูกผู้เป็นพ่อว่ากล่าวตักเตือนเรื่องพฤติกรรมเที่ยวเตร่กินเหล้า ทั้งที่ไม่ค่อยจะมีรายได้ใช้จ่ายในครอบครัว

"แม่ครวญ ไม่คิดว่าลูกจะกล้าแทงพ่อดับ"


นางหนูลมให้การต่อว่า ลูกชายเรียนแค่ ม.3 อยู่ที่ศรีสะเกษ แล้วไม่ยอมเรียนต่อ ตนและสามีจึงพาเข้ากรุงมาทำงานเป็นลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างที่เกิดเหตุ ปกติลูกชายเป็นคนมีนิสัยฉุนเฉียวง่าย ใครดุด่าไม่ได้ เมื่อคืนวันที่ 17 มี.ค. ไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านคาราโอเกะกับเพื่อนที่ปากซอยเข้าสำนักงานเขตบึงกุ่ม ก่อนโทรศัพท์เข้ามาที่บ้านบอกไม่มีเงินจ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 725 บาท นายบินเลยต้องยืมเงินเพื่อนไปเคลียร์ให้กับร้านแทน

ภรรยาของผู้ตายกล่าวอีกว่า ต่อมาวันรุ่งขึ้นลูกแอบไปนั่งดื่มกับเพื่อนอีกที่ร้านเดิม ตนจึงตามไปดุด่า ทำเอาลูกชายเกิดอาการฟึดฟัดชักมีดจะแทงแต่ก็ชะงักไป ตนจึงลากตัวกลับมาบ้านในสภาพเมาแอ๋ เมื่อสามีรู้ เลยด่าซ้ำพร้อมตบสั่งสอนไป 1 ที แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อลูกชายชักมีดสวนแทงพ่อด้วยความโมโหในทันทีก่อนวิ่งหนีไป

มีลูกด้วยกัน 4 คน นายหนุ่ยเป็นลูกชายคนโต ที่เหลือเป็นลูกสาวอยู่ที่ศรีสะเกษ ตัดสินใจเข้ากรุงเพื่อหางานทำ หวังเก็บเงินกลับไปสร้างบ้านอยู่กันทั้งครอบครัว บางวันต้องอดมื้อกินมื้อ แต่ลูกชายดันตั้งวงจับกลุ่มกินเหล้ากับเพื่อนเป็นประจำ พ่อแม่เตือนเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง นึกไม่ถึงเลยว่า เขาจะกล้าฆ่าพ่อบังเกิดเกล้าของตัวเอง นางหนูลมกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์