โดนซัดด้วยอาก้า ร่างพรุนดับสยอง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 ส.ค.


พ.ต.ต.คมสัน นาในบุญ พนักงานสอบสวน สภ.ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณสวนทุเรียน ติดกับถนนชากขุนวิเศษเขาถ้ำ หมู่ 3 ต.กองดิน อ.แกลง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธน ยุติธรรมดำรง รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.ท.จิระวุฒิ ตัณฑศรี รอง ผกก.หน.สภ.ต.ปากน้ำประแสร์ หน่วยกู้ภัยแกลง และแพทย์เวรโรงพยาบาลแกลง

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเข้าไปเล็กน้อย


โดยมีต้นไม้ปลูกทำเป็นรั้วกั้นตลอดแนวถนน พบศพนายโรจนินทร์ รัตนากรพิพัฒน์ อายุ 56 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลกองดิน อ.แกลง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยีน ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนอาก้าที่หัวไหล่ซ้าย 1 นัด สีข้างด้านซ้าย 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด รวม 4 นัด ห่างจากศพราว 4 เมตร พบปลอกกระสุนตกอยู่ 5 ปลอก นอกจากนี้ ยังพบหัวกระสุนฝังในดิน 1 หัว และฝังอยู่ที่ต้นมะขามอีก 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสำเริง เห็นชอบ อายุ 54 ปี เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การด้วยอาการตื่นเต้นว่า


ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับจากไปงานฌาปนกิจศพเพื่อน ส.ท.คนหนึ่งที่ป่วยเป็นมะเร็งตาย จากนั้นได้มาชวนตนให้มาช่วยกันลากเอารถแบ็กโฮเล็กที่ให้คนงานมารับเหมาวางท่อประปาบริเวณถนนสายดังกล่าวกลับบ้าน โดยผู้ตายขับรถปิกอัพอีซูซุ แค็บ สีขาว ทะเบียน ป-1988 ระยอง โดยมีตนนั่งข้าง เมื่อมาถึงผู้ตายบอกให้ตนลงไปใช้ตะขอรถลากที่ใช้บรรทุกรถแบ็กโฮเล็กมาต่อกับช่องเกี่ยวท้ายรถปิกอัพ

นายสำเริงให้การอีกว่า


ระหว่างกำลังต่อรถลากนายโรจนินทร์ได้ขอตัวไปปัสสาวะในสวนทุเรียน ตอนแรกตนจะเดินตามไป เนื่องจากรู้สึกปวดฉี่เหมือนกัน แต่ผู้ตายบอกให้รีบเอารถแบ็กโฮขึ้นเสียก่อน ปรากฏว่าเมื่อผู้ตายเดินคล้อยหลังเข้าไปในสวนห่างออกไปไม่ถึง 10 เมตรได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัดซ้อน แต่ไม่เห็นร่องรอยคนร้าย เนื่องจากจุดเกิดเหตุมีต้นไม้ที่เจ้าของสวนปลูกกั้นทำเป็นรั้วบังมิด เมื่อเข้าไปดูพบนายโรจนินทร์ถูกเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ธน ยุติธรรมดำรง รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง กล่าว


ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า สาเหตุปมสังหารก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่ามาจากเรื่องอะไร มีทั้งเรื่องการเมือง เรื่องฆ่าล้างแค้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากคดีที่กำนันคนหนึ่งใน อ.แกลง ถูกยิงบาดเจ็บขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ และเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจรับเหมา คาดว่าคนร้ายน่าจะมาคนเดียว เนื่องจากพยานระบุว่าไม่ได้ยินเสียงรถ โดยก่อนเกิดเหตุมือปืนน่าจะรู้ว่าผู้ตายจะมาเอารถแบ็กโฮจึงแอบดักซุ่มอยู่ในสวน สบโอกาสผู้ตายเดินไปปัสสาวะจึงลงมือสังหาร สำหรับผู้ตายเดิมชื่อนายวิชัย เกรียงไกรพิพัฒน์ แต่มาเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่ และยังเป็นคนสนิทของ พ.ต.อ.พณาเจือเพ็ชร์ กฤษณะราช ส.ว.ระยอง

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.พณาเจือเพ็ชร์ กฤษณะราช ส.ว.ระยอง


ที่ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง ได้ให้ สัมภาษณ์ถึงคดีดังกล่าวว่า ได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 5 แสนบาท ให้แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์