โซ่มัดมือล็อคกุญแจ รัดคอโหด ข่มขืนฆ่า-สาววัยรุ่น

สยองนครชัยศรี เหยื่อหน้าตาดี หมกป่าละเมาะ หาญาติ-ล่าไอ้หื่น


ข่มขืนฆ่าเปลือยสาวสวย หมกป่าละเมาะนครชัยศรี ไอ้หื่นโหดจับล็อกกุญแจมือ-รัดคอด้วยโซ่เหล็ก สภาพศพโดนข่มขืนยับ ผบก.นครปฐม ระบุคนร้ายอาจลวงเหยื่อมาจากที่อื่นหรือผ่านมาพบเหยื่อเข้าโดยบังเอิญแล้วจี้บังคับเข้าไปข่มขืนแต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงรัดคอจนตาย เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าเป็นใคร สำหรับลักษณะของโซ่ที่ใช้ล่ามกับกุญแจที่ใช้ล็อกข้อมือผู้ตาย ส่วนใหญ่จะใช้ล็อกรถจักรยานเท่านั้น

เมื่อเวลา 15.25 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.กฤษดา ดีลีพจนานนน์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.นครชัยศรี นครปฐม รับแจ้งจากสายตรวจตำบลท่าตำหนักว่า มีผู้พบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง ในซอยจัดสรรทหารบก หมู่ที่ 4 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.บุญส่ง อัตวรอนันต์ ผกก.สภ.อ.นครชัยศรี พ.ต.ท.วิโรจน์ เหมือนแท้ สว.สส.ฯ พ.ต.ท.กันตพิชญ์ กฤตวงศ์วิมาน รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.อนุภาพ วิศรัมวัน สวป.ฯ พ.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต สว.สส.ฯ และรายงานให้ พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ร่วมรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชฯ เจ้าหน้าที่ วท.เขต 15 นครปฐม และเจ้าหน้าที่กูภัยเก็บศพมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

"พบศพหญิงสาวหน้าตาดี สภาพถูกรัดคอจนตาย"


ที่เกิดเหตุในซอยจัดสรรทหารบกตัดจากถนนเพชรขาออกเข้าไปประมาณ 300 เมตร บริเวณป่าละเมาะข้างทางซึ่งเป็นที่ทิ้งขยะและเศษวัสดุก่อสร้าง เจ้าหน้าที่พบร่างของหญิงสาวสภาพเปลือยเปล่านอนหงายหน้างอเข่าลักษณะถ่างขาอยู่กับพื้นซึ่งมีหญ้ารองพื้นอยู่ ลักษณะศพเป็นหญิงผิวขาว ผมยาวประบ่า หน้าตาดี อายุประมาณ 20-25 ปี ลำคอมีร่องรอยถูกรัดและมีเลือดไหลออกทางจมูก ที่ข้อมือซ้ายมีสายสิญจน์ผูกอยู่กับโซ่เหล็กขนาด 3 มิลลิเมตร ยาวประมาณ 40 ซ.ม. มัดและคล้องกุญแจแบบห่วงขนาดเล็กสีดำอยู่

ข้างศพพบรอยหยดเลือดตกเป็นหย่อมๆ และพบผ้าขนหนูสีเหลืองมีคราบเลือดติดทิ้งอยู่ 1 ผืน ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร พบกระเป๋าสะพายแบบหญิงสีชมพูมีอักษรอังกฤษตัว D. ประดับอยู่ทั้งกระเป๋า 1 ใบ กับรองเท้าแฟชั่นหญิงหูหนีบสีเงิน 1 คู่ เมื่อเปิดกระเป๋าออกดูพบกระโปรงผ้าแฟชั่นสีขาวเปื้อนคราบเลือด 1 ตัว เสื้อสายเดี่ยวสีขาว 1 ตัว เสื้อแขนกุดพื้นเหลืองริมขาว 1 ตัว กางเกงชั้นในหญิงสีชมพูอ่อน 1 ตัว เสื้อยกทรงสีชมพูอ่อน 1 ตัว และตลับใส่ทองจากร้านโต๊ะกังบางแค 1 ตลับ

"พยานพบเห็นผู้ตายเดินเข้าไปในซอยเกิดเหตุกับชายร่างแคระ"


จากสภาพศพแพทย์ที่ร่วมพลิกศพลงความเห็นว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5-6 ชั่วโมง และที่ช่องคลอดพบมีร่องรอยการร่วมเพศลักษณะถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานไปตรวจทางวิทยาศาสตร์และส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยและหลักฐานของคนร้ายอีกครั้งที่นิติเวช

พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า ผู้พบศพคือนางสำเนียง ชาญสูงเนิน อายุ 56 ปี คนเก็บผัก เบื้องต้นจากสภาพคาดว่า คนรายอาจลวงเหยื่อมาจากที่อื่น หรือผ่านมาพบเหยื่อเข้าโดยบังเอิญแล้วจี้บังคับเข้าไปข่มขืนแต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงรัดคอจนตาย จากพยานที่มาให้เบาะแสกับตำรวจขณะพลิกศพเห็นว่า ผู้ตายลงจากรถโดยสารสาย นครปฐม-กทม. สีส้ม เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. แล้วเดินเข้ามาในซอยที่พบศพกับชายร่างแคระ 1 คน

"เร่งหาข้อมูลผู้ตาย คาดจับคนร้ายได้ไม่ยาก"


พล.ต.ต.โสภณ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ในที่พบศพยังพบถุงจากร้านมินิมาร์ท "เจ็ท จิ๊บฟี่" มีสินค้าประเภทของกินตกอยู่ใกล้ศพ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยได้สั่งให้ท้องที่ออกไปสืบหาข่าวโดยถ่ายภาพใบหน้าศพพร้อมเสื้อผ้าที่พบไปสืบหาคนที่รู้จักกับผู้ตายเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายเพราะในที่เกิดเหตุพบหลักฐานหลายอย่างที่จะโยงไปถึงคนร้ายได้ ต้องรอให้ทราบว่าผู้ตายเป็นใครก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลักษณะของหญิงสาวนิรนามที่ถูกข่มขืนฆ่าทิ้งศพเปลือยไว้ในป่าละเมาะดังกล่าว จากผิวพรรณ หน้าตา เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของผู้ตายน่าจะเป็นหญิงสาวค่อนข้างไฮโซรู้จักการแต่งตัว และในซอยที่พบศพเป็นซอยเฉพาะผู้ที่พักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าวเท่านั้นที่จะเข้าออก ซึ่งเป็นซอยค่อนข้างเปลี่ยว และลักษณะของโซ่ที่ใช้ล่ามกับกุญแจที่ใช้ล็อกข้อมือผู้ตาย ส่วนใหญ่จะใช้ล็อกรถจักรยานถีบสองล้อเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์