โซเชียลฯ เป็นเหตุ! ฝรั่งหึงโหดฆ่าเมียไทย

โซเชียลฯ เป็นเหตุ! ฝรั่งหึงโหดฆ่าเมียไทย


หนุ่มชาวดัตช์ก่อเหตุฆาตกรรมเมียสาวชาวไทย เนื่องจากหึงหวงที่ฝ่ายหญิงติดเล่นไลน์และเฟซบุค จึงใช้แท็บแล็ตฟาดหัวเสียชีวิตคาบ้านพักย่านสามพราน จังหวัดนครปฐม

ตำรวจนครปฐมเข้าตรวจสอบทาวน์เฮาส์ย่านสามพราน พบศพ น.ส.พรพรรณ แก้วโคกกลาง อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายผ้าม่านที่ตลาดสนามหลวง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กระโปรงลายสก็อตสีแดง มีบาดแผลที่ศีรษะ แผลแตกเป็นทางยาว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ที่ปากแผลเริ่มมีหนอนไช มีกองเลือดและน้ำเหลือง ข้างศพพบแท็บเล็ตยี่ห้อซัมซุงตกอยู่ที่พื้น สภาพหน้าจอแตก ส่วนตามผนังห้องมีรอยเลือดกระเซ็นติดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ด้านนายคำสอน แก้วโคกกลาง อายุ 60 ปี พ่อผู้ตายซึ่งนั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจเล่าว่า ลูกสาวตนอยู่กินกับ นายแมทธิว เมนเนน ชาวฮอลแลนด์มาได้ 2 ปีเศษ และเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่ทาวน์เฮาส์แห่งนี้ได้ 3 เดือน ตนกับลูกสาวติดต่อกันทางโทรศัพท์มือถือตลอดเกือบทุกวัน แต่จู่ๆ ลูกสาวก็หายไป 3 วัน ด้วยความสงสัยจึงเดินทางมาดูจนพบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า เมื่อ 3 วันก่อนได้ยินผู้ตายทะเลาะกับนายแมทธิว สามีเสียงดังมากเกี่ยวกับเรื่องเล่นไลน์หรือเฟซบุค โซเชียลมีเดียยอดฮิต จนคนข้างบ้านออกมาดู แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามจนเสียงเงียบลง หลังจากนั้นเห็นนายแมทธิวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าขนาดใหญ่เอาขึ้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แค็บ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถผู้ตายออกจากบ้านแล้วหายไป เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช และเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบ ทั้งมีการประสานไปยัง ตม.สนามบินว่านายแมทธิวเดินทางออกนอกประเทศไปหรือยัง ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องความหึงหวง และจะเร่งตามหาตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

โซเชียลฯ เป็นเหตุ! ฝรั่งหึงโหดฆ่าเมียไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์