โซเชียลรุมสับ ยาริสแดงตีนผี ขับซิ่งปาดหน้า ทำชนสนั่นกลางถนนหลวง

โซเชียลรุมสับ ยาริสแดงตีนผี ขับซิ่งปาดหน้า ทำชนสนั่นกลางถนนหลวง

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9/7/58 เวลาประมาณ 8.41 เป็นช่วงที่รถเยอะคนกำลังไปทำงาน ผมและคู่กรณี(กระบะที่หักมาชนรถผม)

ได้ขับรถไปทาง ถ. รามอินทรา มุ่งหน้าบางเขน แต่อยู่ดีๆมี ยาริสสีแดงแต่ง ใส่ X Bar ล้อสีทอง ทะเบียนน่าจะ 2 กณ 10XX กทม อันนี้ไม่ชัวร์ เพราะกระจกรถผมเลอะคราบน้ำฝนทำให้กล้องมันอัดมาเห็นไม่ชัดเจน ได้ขับปาดไปมาจากด้านหลัง (มองกระจกหลัง) และขับมาปาดหน้าผม เหมือนจะให้เล่นด้วย(แต่ผมไม่สนพวกเกรียนๆ แบบนี้) แถมปาดคนอื่นไปทั่ว มีอยู่จังหวะนึงได้ปาดเพื่อจะเข้าซ้ายสุด แต่เหมือนติดกระบะคันที่เป็นคู่กรณีผม หลังจากหลังยาริสสีแดง ได้พยายามไล่ปาดหน้าเพื่อที่จะหาเรื่องกระบะคันนั้น และกระบะพยายามหนี จนโดนปาดหน้าและเบรคใส่ จนกระบะหักมาชนผมจนรถผมเสียหลัก ทำให้มอไซด์ที่ตามมาชนรถผมฝั่งซ้ายจนกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถกระบะที่แล่นมาเลนซ้ายเหยียบซ้ำ (อันนี้กระบะผิดเต็มๆ ที่หักเข้ามาแบบควายๆ แต่กระบะบอกผมว่าตกใจเพราะไอยาริสยื่นมือออกมานอกกระจกเหมือนจะเอาปืนขู่เลยหักหลบ เพราะกระบะบอกโดนมันด่าและตามหาเรื่องมาตลอดทาง) ซึ่งเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดถ้า ยาริสสีแดงไม่ขับรถเหี้ยแบบนี้

คือผมจะบอกว่ามึงขับรถได้เหี้ยมากไอสัส มึงทำคนอื่นเค้าเดือดร้อน โชคดีน้องคนที่ขับมอไซด์ไม่ตาย แต่มึงกลับไม่ได้เสียหายอะไรเลย แถมยังขับต่อไปหน้าตาเฉย

ในฐานะผมเองก็ขับรถแต่งซิ่ง ผมรับพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้ครับมันเหี้ยไป ผมไม่เคยไปก่อกวนใคร หรือขับปาดหน้าหาเรื่องใคร แล้วแสดงความเหี้ยแบบนี้หรือทำให้ใครเดือดร้อน ทำให้วงการนี้ถูกคนมองในทางลบ เพราะพวกพวกเหี้ยนี่ล่ะครับ

ผมจึงโพสเผื่อเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จะรู้จักคนขับ ผมเชื่อว่าหาไม่ยากยาริสสีแดง วงการนี้มันแคบ ยังไงช่วยแชร์ให้มันมารับโทษ หรือทำให้มันรู้ตัว บ้างว่าการขับแบบเหี้ยๆ ของมันมีส่วนทำให้คนอื่นเกือบตาย ช่วยทำให้มันดังแบบวีออสดำ กะอีโวเหลืองเลยนะครับ


ผมแชร์มาจาก กลุ่มรถซิ่งครับ

ที่มา FB : Atikhun Kongchom‎

โซเชียลรุมสับ ยาริสแดงตีนผี ขับซิ่งปาดหน้า ทำชนสนั่นกลางถนนหลวง

กดชมคลิปที่ภาพด้านล่างค่ะ
v
v
v
v
v
v
v
v


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์