โซเชียลมีเดียร้อนเตือนภัยล้างรถในคาร์แคร์

โซเชียลมีเดียร้อนเตือนภัยล้างรถในคาร์แคร์

เตือนภัยผู้รักรถยนต์ พารถยนต์คันโปรดไปล้างในคาร์แคร์ วางใจปล่อยเด็กลูกจ้างต่างด้าว ขับไปจอด แต่กลับซิ่งไปชนเสาของร้านพังยับ ฝ่ายร้านกลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบ สุดท้ายตกลงไม่ให้เอาเรื่องเด็กลูกจ้าง และลากรถไปซ่อมให้

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกระแสข่าวการแชร์เตือนประชาชนให้ระมัดระวัง
 
การนำรถไปล้างในร้านคาร์แคร์ต่าง ๆ ในเว็บไซต์พันธุ์ทิพย์ดอทคอม โซเชียลมีเดีย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างกว่างขวาง ถึงกรณีของ ลูกค้าคนหนึ่ง ที่นำรถไปล้างทำความสะอาดในช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

โดยลูกค้า ได้ให้เด็กลูกจ้างของร้านขับรถยนต์ไปจอดเพื่อรออัดฉีดทำความสะอาด แต่ปรากฏว่า รถเกิดไปชนเสาเหล็กอย่างแรง จนทำให้ด้านหน้ารถพังยับ เครื่องยนต์เสียหายไม่สามารถขับต่อได้

ฝ่ายลูกค้าผู้เสียหาย ต้องการความรับผิดชอบจากทางผู้ประกอบการเจ้าจองร้านคาร์แคร์

เพราะตนเองประกันรถชั้น 2 ไม่ครอบคลุมความเสียหายต้องซ่อมแซมเอง แต่ปรากฏว่า ตอนแรกไม่มีใครออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซ้ำลูกจ้างที่ขับรถคันดังกล่าวเป็นชาวต่างด้าว
ทั้งนี้ลูกค้าเจ้าของรถยังระบุว่า เด็กในร้านคาร์แคร์อ้างว่า รถของตนเองขัดข้อง น้ำมันเบรครั่ว ยางปูรถขัดกับคันเร่ง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ เหมือนพยายามโยนความผิดให้ แต่ต่อมากลับบอกว่า ให้ไปเรียกร้องจากเด็กรับรถที่ขับชน เพราะกรณีนี้เจ้าของไม่เกี่ยว ทางร้านไม่มีประกันเบ็ดเตล็ด ทำให้ฝ่ายลูกค้าผู้เสียหายถึงกับอึ้งและเครียดเป็นอย่างยิ่ง 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านคาร์แคร์ได้โทรศัพท์มาขอเคลีย์ ด้วยการให้อู่ซ่อมรถที่รู้จักมาจัดการซ่อมแซมให้

แต่ขอร้องไม่ให้เอาเรื่องราวกับเด็กหรือแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ ฝ่ายลูกค้ายังไม่แน่ใจว่า ทางร้านจะสามารถรับผิดชอบได้ทั้งหมด จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานนีตำรวจใกล้เคียงพื้นที่ย่านรามอินทรา
โดยลูกค้าผู้เสียหายยังอ้างว่า จากการสอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้าง ใกล้เคียงร้านคาร์แคร์ ก็ระบุว่าเคยเห็นเหตุการณ์นี้มาแล้วด้วย ทำให้เกิดความไม่มั่นใจว่า จะได้รถในสภาพเดิมกลับคืนมาหรือไม่ ทั้งที่การนำรถมาล้างปกติ ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดความเสียหายจนถึงขนาดต้องมาทำรถใหม่ทั้งคันอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์