โชเฟอร์แท๊กซี่สุดโหด! ตึ้บสาวตากาล๊อกปางตาย

"เหตุไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร"


เกิดเหตุโชเฟอร์แท็กซี่จอมโหด แสดงสันดานดิบสาวหมัดใส่ผู้โดยสารสาวชาวฟิลิปปินส์ ไม่หนำใจคว้าอิฐบล็อกทุบหัวจนสลบคาที่ เหตุไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร สุดท้ายกลับใจเข้ามอบตัวโดนตำรวจจับยัดห้องขัง

วานนี้ ( 25 ม.ค. ) เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ.กฤษดา ขันโสดา ร้อยเวรสน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยพัฒนาการ 32 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้ากว้างหลายไร่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำตัวส่ง ร.พ.วิภาราม ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มาเรีย ลิเซ่ อายุ 26 ปี ชาวฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าหน้าที่สถานกงสุลประเทศเยเมน ประจำประทศไทย โดยสภาพถูกทำร้ายจนศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าปูดบวม ที่ลำคอมีรอยแดงคล้ายถูกเชือกรัด

"คนขับแท็กซี่เข้ามอบตัว"


หญิงสาวผู้เสียหายซึ่ง อยู่ในอาการบอบช้ำ ให้การได้เพียงสั้นพอจับใจความได้ว่า ได้เรียกรถแท็กซี่จากที่พักภายในพัฒนาการไรท์คอมเพล็ก ย่านถนนพัฒนาการ ให้ไปส่งที่ ถนนรัชดาภิเษก แต่เกิดทะเลาะวิวาทกับคนขับรถแท็กซี่จนถูกทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้คนขับรถแท็กซี่ยังพยายามข่มขืนตนเองด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการปิดล้อมจับกุมคนร้ายในบริเวณดังกล่าว แต่ไม่พบร่องรอย

อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. นายนพดล ตะบ้านไร่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 2 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ได้ขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้าแดง หมายเลขทะเบีบน ทน-5547 กทม. เข้ามาขอมอบตัวกับ พ.ต.ท.วิศิษฐ์ หมื่นสุวรรณ สว.สส.สน.คลองตัน พร้อมกับยอมรับว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย

"ไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร อัดน่วม"


นายนพดล ให้การว่าที่ต้องลงมือก่อเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ผู้เสียหาย เรียกรถให้ไปส่งย่านถนนรัชดาภิเษกแต่กลับไม่ลงจากรถ โดยอ้างว่าไม่รู้จักสถานที่ที่จะเดินทางไป และยังไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร จนเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน สุดท้ายตนทนไม่ไหวจึงขับรถพาผู้เสียหายเข้ามาบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนลงมือชกต่อย และใช้อิฐบล็อกทุบที่ศีรษะผู้เสียหายจนสลบไป ก่อนขับรถหลบหนี และตัดสินใจเข้ามอบตัวในที่สุด แต่ยืนยันว่าไม่ได้พยายามข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับ นายนพดล ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์