โชเฟอร์แท็กซี่รัวหมัด พนง.โรงแรม ฉุนไม่เรียกใช้บริการ(คลิป)

โชเฟอร์แท็กซี่รัวหมัด พนง.โรงแรม ฉุนไม่เรียกใช้บริการ(คลิป)

โชเฟอร์แท็กซี่รัวหมัดกับผอ.ฝ่ายบุคคลโรงแรมดังป่าตองฉุนไม่เรียกใช้บริการ(คลิป)

วันที่ 14 มกราคม มีผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ Petch Dimond แท็กคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไปยังเพจ ′ร้องเรียน แจ้งข่าวสาร แสดงความคิดเห็นกับเพจ เสียงประชาชน คนภูเก็ต′ ความยาวกว่า 2.30 นาที พร้อมเขียนข้อความกำกับไว้ว่า"แค่เรียก tuk tuk ไปห้าง 200 บาท taxi ไม่พอใจเข้ามาตบพนักโรงแรม ฮอลิเดย์อินป่าตอง ทำแบบนี้มันเกินไปมั๊ย"

ในภาพชายสวมเสื้อแขนสั้นสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงขายาวสีเทา 

คาดว่าเป็นพนักงานโรงแรมออกมาส่งนักท่องเที่ยวต่างชาติและมีชายสูงอายุสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีครีม เดินเข้ามาต่อว่านักท่องเที่ยว หลังจากนักท่องเที่ยวเดินขึ้นรถสี่ล้อเล็กคันที่เพิ่งขับเข้ามาจอด ชายสูงอายุได้ชกเข้าไปที่หน้าของพนักงานโรงแรมจนเกิดการชกต่อยกัน ไม่มีใครเข้ามาห้ามปราม มีเสียงหญิงสาวที่นั่งดูภาพจากกล้องวงจรปิดบ่นและต่อว่า ทำไมไม่มียามมาห้าม ทั้งๆที่เห็นเหตุการณ์  จนเวลาผ่านไปถึงมียามเข้ามาห้ามปราม

จากการสอบถามไปยัง พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 12.40 น.วันที่ 12 ม.ค.หน้าโรงแรมฮอลิเดย์อิน ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ นายธวัชชัย ขวัญซุม เป็นผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลโรงแรมดังกล่าวถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้า

สายตรวจและชุดสืบสวน สภ.กะทู้ตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายชำนิ ไข่ดำ อายุ 50 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างอยู่หน้าโรงแรมดังกล่าว 

สอบถามทราบว่า ลูกค้าทางโรงแรมต้องการรถแท็กซี่หรือรถโดยสารสาธารณะไปท่องเที่ยวในหาดป่าตอง นายธวัชชัยได้เรียกรถสี่ล้อเล็กให้มารับลูกค้า ไม่เรียกรถแท็กซี่นายชำนิ ทำให้นายชำนิเกิดความไม่พอใจ เดินเข้ามาชกต่อยและทำร้ายนายธวัชชัย ต่อมานายชำนิได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นเป็นที่เรียบร้อยในชั้นพนักงานสอบสวนนายชำนิให้การรับสารภาพ


ขอบคุณที่มาจาก MATICHON

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์