โชเฟอร์แท็กซี่ป่วยโรคลมชัก คุมตัวเองไม่อยู่-ขับรถชน 3 คันรวด

โชเฟอร์แท็กซี่ป่วยโรคลมชัก คุมตัวเองไม่อยู่-ขับรถชน 3 คันรวด

โชเฟอร์แท็กซี่ป่วยโรคลมชัก คุมตัวเองไม่อยู่-ขับรถชน 3 คันกลางปั๊มปทุมฯ

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ต.ค. ด.ต.ผลทิพย์ โปริสา เจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมือง
 
ได้รับแจ้งเหตุมีรถแท็กซี่ชนรถที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันมันเอสโซ่ได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน ถนนปทุมสามโคก ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีชมพูของสหกรณ์แท็กซี่ไทย จำกัด หมายเลขทะเบียน ทศ 8146 กรุงเทพมหานคร

มีนายสมศักดิ์ นาคชูศรี อยู่บ้านเลขที่ 15/12 หมู่ที่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นคนขับ ชนกับท้ายรถนิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฆ 2186 กรุงเทพมหานคร แล้วเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ หมายเลขทะเบียน อจร 980 กรุงเทพมหานคร และรถอีซูซุ ดีแม็คซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 1472 กรุงเทพฯ โดยนายสมศักดิ์ นาคชูศรี คนขับรถแท็กซี่ อยู่ในอาการอ่อนแรง เหงื่อออกท่วมตัว และเกร็งตามแขนขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้นำตัวส่ง ร.พ.ปทุมธานี

 จากการสอบถามนายสมยศ กิมกูล อายุ 52 ปี เจ้าของร้านยางในปั๊มเอสโซ่ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า
 
ตนกำลังทำงานอยู่ในร้าน และเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม อยู่นาน พอออกจากห้องน้ำ คนขับก็อยู่ในอาการอ่อนแรง ก่อนจะขึ้นรถ แล้วจะขับรถออกจากปั๊มน้ำมัน แต่คนขับเกิดอาการชักขึ้น ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถไปชนกับท้ายรถ นิสสัน อัลเมร่า แล้วเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ และรถอีซูซุ ที่จอดอยู่ แต่เครื่องยนต์ยังไม่ดับ ล้อรถยังหมุนล้อฟรีอยู่ ตนจึงรีบเข้าไปช่วยดับเครื่องรถแท็กซี่ให้ ก่อนจะพาคนขับรถแท็กซี่มานั่งพักข้างนอกแล้วเรียกรถมูลนิธิมานำตัวส่ง ร.พ.ปทุมธานี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์