โชเฟอร์หื่นจัดข่มขืนสาว รง.


ปล้ำบนรถบัส

             
      โชว์เฟอร์รถบัสรับส่งคนงานหื่น ข่มขืนสาวฉันทนาวัย 16 คารถ เห็นรูปร่างหน้าตาสวยถูกใจ ออกอุบายตระเวนส่งคนงานอื่นจนหมดเหลือเหยื่อสาวอยู่บนรถเป็นคนสุดท้าย จอดรถ-จู่โจมจับถอดกางเกงดื้อ ๆ ก่อนลงมือข่มขืนให้หนำใจ แต่เหยื่อดิ้นสู้สุดฤทธิ์ จนสะบัดหลุดวิ่งหนีไปได้ หลังเข้าแจ้งความตำรวจบุกจับได้ทันควัน
สารภาพหน้าตาเฉยนึกว่าเหยื่อใจง่าย
   
      เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.ประวิทย์ ยงยุทธ์ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ปลา (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ว่าได้ถูกคนขับรถบัสรับส่งคนงาน หมายเลขทะเบียน 30-0470 ลพบุรี กระทำอนาจารและข่มขืนบนรถ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถในพื้นที่ ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปจับกุมแต่ไม่พบ จึงเฝ้าติดตามจนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. พบรถบัสทะเบียนดังกล่าวขับมาจอดบริเวณเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ากุมตัว นายธานี ราศี อายุ 35 ปี ก่อนนำตัวมาให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่ง น.ส.ปลาชี้ยืนยันว่านายธานีเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนตนเอง
   
       โดย น.ส.ปลา ให้การว่า หลังเลิกงานกลางดึกตนได้นั่งรถบัสรับส่งคนงานคันดังกล่าว เพื่อกลับที่พักในตัวเมืองลพบุรี พร้อมเพื่อนพนักงานเต็มคันรถประมาณ 50 คน ระหว่างทางมีการจอดส่งคนงานเป็นระยะ ๆ  จนกระทั่งเหลือตนอยู่คนเดียว ซึ่งนั่งอยู่เบาะด้านหลัง ระหว่างนั้นนายธานีอ้างว่าจะแวะเข้าไปรับบิลน้ำมันที่ลานจอดรถ หลังจากที่ขับรถเข้ามาจอดที่ลานจอดรถซึ่งเป็นที่มืด นายธานีได้เดินเขามาหาตนพร้อมกับแสดงอาการหื่น ปลุกปล้ำจับถอดกางเกงและบังคับข่มขืน ตนเองพยายามดิ้นรนต่อสู้ พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งสามารถสลัดหลุดฉวยกางเกงวิ่งหลบหนีไปได้ โดยที่นายธานียังไม่ทันสำเร็จความใคร่ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
   
         ด้านนายธานี ให้การรับสารภาพว่า ได้บังคับข่มขืน น.ส.ปลาจริง เพราะเห็นว่า น.ส.ปลาเป็นคนหน้าตาดีรู้สึกถูกใจ ประกอบกับเห็น น.ส.ปลาเคยไปเที่ยวกับเพื่อนคนงานผู้ชายหลายครั้ง ตนจึงคิดว่า น.ส.ปลาจะเป็นคนใจง่าย ระหว่างทำหน้าที่ขับรถรับส่งคนงานจนเหลือ น.ส.ปลา นั่งอยู่บนรถเพียงคนเดียว จึงฉวยโอกาสลงมือข่มขืน แต่ยังไม่ทันเสร็จกิจเพราะ น.ส.ปลาดิ้นหลุดไปเสียก่อน ตนจึงขับรถหลบหนีไป แต่คิดว่าผู้เสียหายคงไม่กล้าแจ้งความจึงย้อนกลับมาที่เดิม กระทั่งถูกตำรวจจับในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์