โชเฟอร์หนุ่มช็อก! ชาวชุดขาว โดดขวางรถ ทับกลางลำตัวสาหัส


โชเฟอร์หนุ่มช็อก! ชาวชุดขาว โดดขวางรถ ทับกลางลำตัวสาหัส


เมื่อวันที่ 24 ก.ค. พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนได้รับบาดเจ็บ บนถนนบางขันธ์-หนองเสือ ขาออกหน้าปั้มบางจาก คลองสอง ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรังแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุช่องทางซ้าย พบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย สวมชุดขาวทั้งชุดนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งไม่ได้สติ ที่ลำตัวมีร่องรอยยางรถยนต์เหยียบที่บริเวณลำตัว รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน 6กน-6027 กทม. จอดอยู่โดยไม่มีร่องรอยการชน สอบสวนนายเอกภาพ อ่อนบุญ อายุ 26 ปี ผู้ขับรถกระบะให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถกลับบ้าน โดยขับมาช่องทางซ้ายสุดเมื่อมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ ตนเองเห็นชายชุดขาวดังกล่าวเดินอยู่ในช่องทางด้านซ้าย ตนจึงเบี่ยงพวงมาลัยรถออกไปวิ่งเลนกลาง แต่ชายดังกล่าวกลับกระโจนพุ่งเข้าใต้ท้องรถตนเอง โดยมีกล้องหน้ารถยนต์ที่จับภาพขณะกระโจนพุ่งใส่รถไว้ได้

ทางด้าน น.ส.ดลนภา สุขผล อายุ 35 ปี และ นายล่า หนังกระโทก อายุ 47 ปี พยานในที่เกิดเหตุให้การตรงกันว่า ชายดังกล่าวพยายามกระโดดพุ่งให้รถชน โดยก่อนหน้านี้ได้กระโดดใส่รถยนต์คันหน้าก่อนคันนี้แล้ว 1 คันแต่ผู้ขับขี่หักหลบทัน ส่วนรถยนต์คันที่เกิดเหตุพยายามหลบแล้วแต่ไม่ทัน จึงทับเข้าอย่างจัง พ.ต.ท.วีรวัฒน์ เผยว่าได้ตรวจสอบที่เกิดตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


โชเฟอร์หนุ่มช็อก! ชาวชุดขาว โดดขวางรถ ทับกลางลำตัวสาหัส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์