โชเฟอร์หญิงใจเด็ดขับแท็กซี่ไล่กวดจับโจรปล้นแท็กซี่

กทม. 7 ม.ค. - โชเฟอร์หญิงใจเด็ด ขับแท็กซี่ตาม 4 คนร้ายที่ก่อเหตุปล้นรถแท็กซี่อีกคันหนึ่ง ก่อนประสานตำรวจเข้าจับกุมคนร้ายได้ทันที 1 คน


โฉมหน้าของนายสามารถ ดวงจันทร์ 1 ใน 4 คนร้ายที่ ถูกตำรวจ สน.พหลโยธิน จับได้ในปั๊มน้ำมัน ปตท. ปากซอยลาดพร้าว 23 หลังจากใช้ปืนและมีดจี้ชิงทรัพย์นายมงคล ศรีกลัด คนขับแท็กซี่ ภายในซอยบางกรวย-ไทรน้อย 33 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ช่วงกลางดึก


นายมงคล เล่าว่า คนร้ายได้เรียกรถจากย่านทาวน์อินทาวน์ ไปส่งที่อำเภอบางบัวทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว หนึ่งในคนร้ายที่นั่งอยู่ด้านหลัง ได้ชักปืนมาจี้คอ

ส่วนคนที่นั่งด้านหน้าใช้มีดปอกผลไม้จี้ที่เอว ตนจึงส่งเงินสด 1,200 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และนาฬิกาข้อมือ 1 เรือน ให้ไปเพื่อแลกกับชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ใช้เชือกรองเท้าผูกตนเองติดกับเบาะ และเอากุญแจรถวิ่งหนีไปโบกแท็กซี่อีกคันเพื่อหลบหนี แต่หลังเกิดเหตุไม่ถึง 5 นาที นายมงคลสามารถกัดเชือกจนหลุด แล้ววิ่งไปโบกรถแท็กซี่ของนางสะอาด ศิริสังข์ ให้ขับตามแท็กซี่ที่คนร้ายกลุ่มนี้ใช้หลบหนี                 


ระหว่างนั้น นางสะอาดได้แจ้งวิทยุ สวพ.91 ให้ประสานตำรวจตามสกัดจับรถของคนร้าย จนในที่สุดรถคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดภายในปั๊ม ปตท.

ตำรวจ สน.พหลโยธิน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมนายสามารถทันที ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ปีนกำแพงด้านหลังปั๊มหลบหนีเข้าซอยลาดพร้าว 23 ซึ่งเป็นซอยที่มีทางออกหลายทาง เจ้าหน้าที่ยังตามสกัดจับไม่ได้. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์