โชเฟอร์รถโรงเรียนโมโหร้ายใช้กุญแจฟาดหัวป.5เลือดอาบ

โชเฟอร์รถโรงเรียนโมโหร้ายใช้กุญแจฟาดหัวป.5เลือดอาบ

ชาวเน็ตจวกยับ โชเฟอร์รถโรงเรียนดังย่านสายไหม โมโหร้าย ถูกนักเรียน ป.5 แกล้งตบมือเสียงดังขณะหลับ ก่อนสะดุ้งตื่นคว้ากุญแจรถตีหัวเด็กไม่ยั้ง เลือดอาบชุ่มกบาล พ่อสุดฉุนโพสต์ประฌามว่อน แถมโร่แจ้งความ พร้อมบุกบ้านคนขับรถอารมณ์ร้อน ด้านโชเฟอร์ผวาตกใจรีบขอโทษ ยันรับผิดชอบค่ารักษา

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. เป็นที่พูดถึงอย่างมากมายในโลกโซเชี่ยล

ภายหลังมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กปรากฎเป็นภาพศีรษะของเด็กชายที่อยู่ ในสภาพมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ รวมทั้งที่ไหลหยดลงมาที่เสื้อนักเรียนด้วย โดยระบุอ้างว่า เด็กนักเรียนคนนี้เรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูกคนขับรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนใช้กุญแจรถฟาดที่ศีรษะอย่างแรงจนเลืดอาบ สาเหตุจากโมโหที่เด็กแกล้งให้ตกใจตื่น อีกทั้งหลังพาเด็กเคราะห์ร้ายมาส่งถึงบ้านพักก็ไม่มีการชี้แจ้งเรื่องราวให้ผู้ปกครองรับทราบ สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้กับชาวเน็ตที่ยืนยันว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และไม่จำเป็นต้องลงมือรุนแรงขนาดนี้ ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะโดนแชร์ส่งต่อจนแพร่หลาย






สำหรับเหตุการณ์นี้ ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์รูปภาพ

กระทั่งทราบว่าคือ นายเทิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี บิดาของเด็กนักเรียนรายนี้ โดยผู้เป็นพ่อเล่าให้ฟังว่า เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายกำลังเล่นหยอกล้ออยู่กับกลุ่มเพื่อนภายในรถโรงเรียน ที่จอดรอนักเรียนคนอื่นอยู่ด้านหน้าโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม แต่ด้วยความซุกซนและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลูกชายได้เดินเข้าไปหาโชเฟอร์รถโรงเรียนที่นอนหลับอยู่ ก่อนจะตบมือเสียงดัง 2 ครั้ง เพื่อแกล้งให้โชเฟอร์ตกใจและสะดุ้งตื่น ส่งผลทำให้โชเฟอร์โมโหร้ายรายนี้คว้ากุญแจรถขึ้นมาฟาดที่ศีรษะลูกชายอย่างแรงถึง 5 ครั้งจนศีรษะแตกเลือดอาบ แถมยังไม่บอกให้ผู้ปกครองรับทราบอีก






พ่อของหนูน้อยชัน ป.5 เล่าอีกว่า จากนั้นพอตนเห็นเลือดเต็มศีรษะก็รู้สึกตกใจมาก เพราะเลือดไหลออกมามาก และเป็นรูเจาะจากลูกกุญแจ จึงสอบถามเรื่องราวและรีบพาลูกชายไปรักษาบาดแผลที่ รพ.บีแคร์เมดิคอลเซ็นเตอร์ หลังเสร็จภารกิจจึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.(หญิง)สุทันดา เอมเอกพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ก่อนจะบุกไปที่บ้านของโชเฟอร์โมโหร้ายรายนี้ กระทั่งเจ้าตัวตกใจและกล่าวขอโทษ พร้อมทั้งชี้แจงว่า เด็กเข้ามาแหย่ตอนกำลังหลับสนิท ทำให้โมโหมาก เลยเผลอใช้กุญแจรถฟาดศีรษะไป พร้อมทั้งยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจนกว่าแผลจะหาย แต่ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ใช้บริการรถโรงเรียนคันนี้อีกแล้ว เนื่องจากไม่ไว้ใจพฤติกรรม หากวันดีคืนดีฉุนเฉียวเรื่องอะไรมา อาจระบายอารมณ์ที่ลูกเราอีก ถ้ากระทบกระเทือนสมองใครจะรับผิดชอบ ฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์