โชเฟอร์ปอ.75 ตื่นตัวจัด!!หลังรถเมล์เพลาหลุด ตร.ช่วยเห็นมีพิรุธตรวจพบเสพยาบ้า!!!

เกิดเหตุรถเมล์สาย ปอ.75 เพลาหลุด ย่านสะพานกรุงเทพ 1 ก่อนจนท.ตำรวจ เข้าช่วยโบกรถ รอแก้ไขปัญหา พบโซเฟอร์มีพิรุธ ขอตรวจฉี่เจอสีม่วง อ้างเป็นตัวช่วยในการขับรถ เพื่อให้รู้สึกตื่นตัว

วันที่ 28 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งว่ามีรถเมล์ประจำทางปรับอากาศ เพลาหลุดจอดเสียอยู่บริเวณสะพานกรุงเทพ 1 ถนนมไหสวรรย์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. ทำให้การจราจรติดขัดอย่างมาก จึงเข้าตรวจสอบพร้อมโบกรถบริการประชาชน เพื่อรอการแก้ไขปัญหา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเมล์ประจำทาง สาย ปอ.75 ทะเบียน 14-9357 กทม. ทราบชื่อคนขับคือนายสมบัติ ขันแก้ว อายุ 46 ปี โดยรถเมล์จอดเสียตรงเชิงสะพาน และไม่สามารถเคลื่อนรถไปด้านหน้าได้ เนื่องจากเพลาหลุด เบื้องต้นจึงให้ผู้โดยสารลงจากรถเมล์ก่อน ให้โชเฟอร์ทำการถอยหลังออกจากช่องทางเดินรถเพื่อความปลอดภัย

ต่อมา ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตุเห็นนายสมบัติ มีลักษณะอาการคล้ายคนเสพยา จึงขอตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่า เป็นสีม่วง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล พร้อมแจ้งข้อหาเสพยาบ้า และยึดใบอนุญาตขับขี่รถสาธารณะ ก่อนประสานเจ้าของอู่รับทราบพฤติกรรมต่อไป

ทั้งนี้ นายสมบัติ รับสารภาพว่า ก่อนหน้าได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด ที่บ้านพักย่านแยกบ้านแขกก่อนออกรถดังกล่าว โดยอ้างว่าเสพยาบ้าเพราะต้องใช้ยาเสพติดเป็นตัวช่วยในการขับรถ เพื่อให้รู้สึกตื่นตัว

ขอบคุณข่าวจาก 
TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์