โชเฟอร์ฉุนเมียนักเที่ยว ชักอีโบ๊ะยิงดับสยอง 2 ศพ

หนุ่มแท็กซี่หึงหฤโหด ชักปืนลูกซองสั้นซัลโวเมียชอบหนีเที่ยว 2 นัดดับอนาถ

ก่อนบรรจุกระสุนนัดใหม่ยิงส่งตัวเองตายตาม คู่เขยผู้ตายเผยเคยทะเลาะกันหนักจนใช้มีดฟันกันมาแล้ว คาดปมเกิดจากความขี้หึงเกินเหตุของฝ่ายชาย

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 12 พ.ย.50

พ.ต.ท.นรญาณ ด่านศรีสุข พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในที่บ้านเลขที่ 33/6 หมู่ 4 ซอยนิมิตรใหม่ 25 ถนนนิมิตรใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.3 และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวปลูกติดกันจำนวน 3 ห้อง

อยู่ในพื้นที่ของอดีตบ่อตกปลาชื่อ 355 ฟิชชิ่ง เมื่อตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 1 เจ้าหน้าที่พบศพนายสมยศ โพธิ์มิ อายุ 32 ปี อาชีพคนขับแท็กซี่ สภาพศพนอนจมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำตาลลายคาดสีเขียว นุ่งกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณใต้คาง ทะลุศีรษะด้านบน จำนวน 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในมีปลอกกระสุนคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด และพบปลอกกระสุนตกอยู่ในห้องน้ำอีก 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายชื่อนางสายสุนี สายแก้วจิต อายุ 34 ปี

ซึ่งเป็นภรรยาของนายสมยศ นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างศพสามี ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้าลายการ์ตูน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่โหนกแก้มขวาทะลุศีรษะด้านหลัง 1 นัด และที่ราวนมขวาอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่พยายามนำตัวส่ง รพ.แล้วแต่นางสายสุนี ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายพูลสวัสดิ์ เบญจวรรณ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของที่ ให้การว่า

ผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และมีลูกสาว 1 คน อายุ 4 ขวบ โดยนางสายสุนี ผู้ตายเป็นน้องสาวของภรรยาตน ส่วนนายสมยศ คู่เขยตนก็มีอาชีพขับรถแท็กซี่ที่ตนเป็นผู้ซื้อให้ โดยก่อนหน้านี้ตนได้ให้นางสายสุนี ทำหน้าที่ดูแลหอพักที่ปลูกไว้ข้างๆห้องที่เกิดเหตุ จนทำให้นางสายสุนี มีความผูกพันกับเพื่อนที่มาเช่าอยู่ในหอพักมากมาย ถึงขั้นชวนกันออกไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ ด้านนายสมยศ จึงเกิดความหึงหวง และเมื่อเดือนก่อนทั้งคู่ก็เคยมีปากเสียงกัน จนนายสมยศ ระงับอารมณ์ไม่ไหวใช้มีดฟันเฉียดที่ใบหน้าของนางสายสุนีมาแล้ว ส่วนในวันนี้ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากให้ห้องผู้ตาย 3 นัด จึงรีบวิ่งออกจากบ้านมาดู และใช้ขวานพังประตูห้องเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็พบร่างของทั้งคู่นอนจมกองเลือดอยู่แล้วตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์