โชเฟอร์ พธม.เมืองคอนเมากร่าง!

รถสองแถวขนกลุ่มพันธมิตรฯ เมืองคอน ประสบอุบัติเหตุชน จยย.ก่อนพลิกคว่ำหลังปิดเวทีปราศรัยกลางดึก เจ็บ 7 ราย

โชเฟอร์หัวพันธมิตรฯเมากร่างลั่นไม่กลัวคุก เพราะ"หญิงอ้อ"ยังติดคุกได้เลย แถมยึดพื้น - ปีนรถโชว์ เผยเคยมีประวัติเมาซิ่ง ตร.หิ้วดำเนินคดี
วันนี้ (1 ส.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.มนต์ชัย  บุญเลิศ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถสองแถวรับจ้างชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้รถสองแถวเสียหลักชนเกาะกลางก่อนพลิกหงายบนถนนราชดำเนินหน้าศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ต.ในเมือง อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจและหน่วยกู้ภัยไต้เต๊กตึ้ง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ 


ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวรับจ้างสายหัวถนน-สนามกีฬา ยี่ห้อ อิซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 10-2882 นครศรีธรรมราช พลิกตะแคงขวางถนน โดยส่วนหัวพาดอยู่บนเกาะกลาง

ภายในรถสองแถวมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันนำออกมาจากตัวรถอย่างยากลำบาก ในขณะที่คนขับรถสองแถวอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดึงร่างขึ้นมาจากตัวรถ ทราบชื่อคือ นายนุกูล ลาชโรจน์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/2 ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง  จ.นครศรีธรรมราช

ภายในรถยังพบผ้าริ้วสีเหลืองเขียนข้อความว่า "กู้ชาติ" แบบเดียวกับที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยใช้โพกศรีษะตกอยู่ 3-4 ผืน


บริเวณใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขรต-715 นครศรีธรรมราช ล้มอยู่ริมถนนในสภาพพังเสียหายไม่มากนัก โดยขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน รวมผู้บาดเจ็บทั้งสิ้นจำนวน 7 คน หน่วยกู้ภัยทั้งสองมูลนิธิทยอยนำส่ง รพ.มหาราช 
อย่างไรก็ตาม ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายนุกูล ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราได้แสดงพฤติกรรมไม่พอใจเจ้าหน้าที่ ทิ้งตัวลงยึดพื้นแบบทหาร 10 ครั้งเพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวเองไม่เป็นอะไรยังแข็งแรงอยู่ จนมีผู้ที่มุงดูเหตุการณ์ไม่พอใจในพฤติกรรมของนายนุกูล รายหนึ่งตะโกนต่อว่าว่า "จะติดคุกอยู่แล้วยังไม่สำนึกยังอวดดีอยู่อีก" นายนุกูล จึงตะคอกกลับไปว่า "กลัวอะไรเพราะแม้แต่ระดับคุณหญิงอ้อ พจมาน ชินวัตร ยังติดคุกเลย"


นอกจากนี้ นายนุกูล ยังคงเดินวนเวียนไปทั่วบริเวณ พร้อมปีนขึ้นไปบนรถสองแถวที่พลิกตะแคง โดยหย่อนตัวลงไปในรถค้นหาทรัพย์สินและวัตถุมงคลจตุคามรามเทพ

เมื่อปีนกลับขึ้นมาทาง ร.ต.ท.มนต์ชัย จึงให้ตำรวจเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้พร้อมขอใบขับขี่  นายนุกูล จึงควักใบขับขี่ยื่นให้กับ ร.ต.ท.มนต์ชัย โดยเป็นแค่ใบขับขี่ตลอดชีพ (ประเภทที่ 1) สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล  โดย นายนุกูล ไม่มีใบขับขี่รถยนต์สาธารณะ (ประเภท 2 ) ซึ่งถือว่าฝ่าฝืนกฎจราจรไม่สามารถขับรถรับจ้างหรือรถรถสาธารณะได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายนุกูล ไปยังสถานีตำรวจ


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนุกูล มีหน้าที่ขับรถสองแถวบรรทุกคนมาเพื่อร่วมชุมนุมประท้วงขับไล่รัฐบาลกับกลุ่มพันธมิตรฯ ที่ตั้งเวทีปราศรัยอยู่ที่บริเวณศาลาประดู่หก

ซึ่งทำมานานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ระหว่างที่นั่งฟังแกนนำปราศรัย นายนุกูล นั่งดื่มจนเมาอย่างหนัก กระทั่งเวทีพันธมิตรฯเลิกการปราศรัย นายนุกูล จึงขับรถสองแถวคันเกิดเหตุบรรทุกผู้โดยสารเพื่อส่งกลับบ้าน แต่เนื่องจาก นายนุกูล อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักจึงขับรถด้วยความเร็วสูงมาตามบนถนนราชดำเนิน เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง ก่อนถึงหน้าศาลากลางจังหวัด นายนุกูล เร่งเครื่องขับฝ่าไฟจราจรพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คู่กรณีจนล้มคว่ำ ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนจนพลิกตะแคง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


จากการสอบสวนพบว่า นายนุกูล มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาขับรถยนต์ในขณะที่เมาสุรามาครั้งหนึ่งแล้ว เจ้าหน้าที่จึงควบคุม นายนกูล เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์