โชว์เสพยาผ่าน แคมฟร็อก

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 กค.50 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ชุมพร ระบุว่า

ได้เข้าไปในอินเตอร์เนท ที่ห้องแชท camfrog.com โดยเข้าไปดูที่ Video chat room list ในห้อง X 18 up narak hot girl X  พบว่าในห้องดังกล่าว มีผู้เข้าไปใช้บริการนับร้อยคน ในขณะที่กำลังคุยกับคนในห้องดังกล่าว ได้มีประกาศว่า มีการโชว์เสพยาบ้า ในผู้ที่ใช้บริการ ชื่อ ABCSZX123 จึงลองเข้าไปดู พบว่าเป็นภาพผ่านกล้องแวบแคม ถ่ายให้เห็นบรรยายกาศในร้านอินเตอร์เน็ทแห่งหนึ่ง ลักษณะเป็นห้องกระจก มีเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งเรียงรายหลายสิบเครื่อง และมีเด็กวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 15-18 ปี ร่วม 10 คน ทุกคนต่างถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงกางเกง กำลังอยู่ในอาการเมามาย เต้นตามเสียงเพลงที่ดีเจของห้องแชทดังกล่าว เปิดให้ใช้บริการ

หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

ได้นำเอากระดาษฟอยด์ที่ที่ใช้ในกล่องใส่บุหรี่ แล้วนำยาเม็ดสีส้มลักษณะเหมือนยาบ้าวางบนกระดาษฟอยด์ แล้วใช้ไฟแช็กลนที่กระดาษเสพยาสูดควันอย่างเมามาย ผ่านกล้องแวบแคมเห็นอย่างชัดเจน หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดต่างพากันเต้นพร้อมทั้งแก้ผ้าเต้นโชว์อย่างเมามันไม่อายฟ้าดิน
 
ในขณะที่ผู้ที่เข้าร่วมสนทนาในห้องต่างพากันพิมพ์ข้อความเชียร์การกระทำดังกล่าวอย่างสนุกสนาน

ส่วนผู้ร่วมสนทนาที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่นอีกหลายคน ต่างพากันถอดเสื้อโชว์หน้าอก เต้นยั่วยวนตามเสียงเชียร์เช่นกัน นอกจากนั้น ยังพบว่ามี 5 ห้องสนทนา ที่ ถ่ายทอดสดการชุมนุมที่ท้องสนามหลวง และปลุกระดมให้เกลียดชังรัฐบาล รวมถึงต่อต้านรัฐธรรมนูญ ปี 50 ด้วย จึงขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์