โชว์เฟอร์สิบล้อขับเฉี่ยวชนรถตู้ส่งพนักงานเจ็บ9ราย

โชว์เฟอร์สิบล้อขับเฉี่ยวชนรถตู้ส่งพนักงานเจ็บ9ราย

โชว์เฟอร์สิบล้อไปส่งของที่ จ.อยุธยา แต่ไม่ชำนาญในเส้นทาง เกิดเฉี่ยวชนรถตู้รับส่งพนักงานมีผู้ได้รับเจ็บถึง 9 ราย

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 10 กันยายน 56  ร.ต.อ.อำนาจ นาควิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถตู้รับส่งพนักงานบริเวณข้างห้าง ดูโฮมรังสิต เส้นทางคลอง 7 ธัญบุรี ถ.ธัญบุรี-วังน้อย ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และอาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่
 

ในที่เกิดเหตุบริเวณ ทางกลับรถข้าง ห้างดูโฮม คลอง 7 เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 10 ล้อ
 
ยี่ห้อฮีโน่  สีเขียวคาดเหลือง หมายเลขทะเบียน 70-0041 นครพนม ด้านหน้าฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชนไฟหน้าแตกจอดอยู่ริมทาง ใกล้กันพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮม-220 กทม. ตัวถังรถฝั่งขวามีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายพังยับ จากการตรวจสอบภายในเบาะนั่งตำแหน่งผู้โดยสาร พบผู้ได้รับบาดเจ็บชายหญิงรวม 9 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นพนักงานของบริษัทนิเด็ค (คลองเจ็ดลำลูกกา) หน่วยกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนถูกลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่ง รพ.ธัญบุรี
               

สอบสวนเบื้องต้น  นายประวัติ จันทวงศ์ อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ

ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถไปส่งของที่ จ.พระนครศรีอยุธยาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุลงสะพานข้ามถนนรังสิต-นครนายกเป็นเส้นทางสวนตนไม่ชำนาญเส้นทางจึงขับตรงไปจนเกิดการเฉี่ยวชนกับรถตู้รับส่งพนักงานที่วิ่งสวนทางมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
                  

ทางด้าน ร.ต.อ.อำนาจ  นาควิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า

จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอาการไม่สาหัสบางส่วนแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอุบัติเหตุที่ได้เกิดขึ้นครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป.
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์