โฉ่แก๊งซิ่งสังสรรค์มั่วเซ็กซ์ในโรงเรียน

โฉ่แก๊งซิ่งสังสรรค์มั่วเซ็กซ์ในโรงเรียน

โชว์สยิวยั่วน้ำลายเสือป่าครางฮือรายนี้เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากกลุ่มชาวบ้าน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของบรรดาวัยรุ่นวัยโจ๋ โดยช่วงเย็นวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา มีแก๊งซิ่งชายหญิงอ้างเป็นสมาชิกชมรมรถโบราณกว่า 1,000 คน จากหลายจังหวัด เช่น กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ หนองคาย เพชรบูรณ์ นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ขับขี่รถจักรยานยนต์เวสป้าและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบเก่าไม่ต่ำกว่า 800 คัน มาปักหลักกางเต็นท์พักแรมที่สนามโรงเรียนแห่งหนึ่งพร้อมตั้งเวทีดนตรีขนาดใหญ่กลางสนามฟุตบอล ซึ่งการนัดรวมพลครั้งนี้สมาชิกชมรมรถโบราณจังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพ ได้ติดต่อนัดแนะกันผ่านอินเทอร์เน็ต

หลังจากปักหลักกางเต็นท์และที่พักแรมเรียบร้อยแล้ว บรรดาวัยรุ่นวัยโจ๋ที่เรียกตัวเองว่า เด็กแนว ทั้งหลายก็ผลัดกันขึ้นเวทีโชว์ฝีมือการแสดงดนตรี ร่วมสังสรรค์ดื่มกินสุรายาเมากันอย่างสนุกสนาน โดยดนตรีเป็นแนวร็อกร้อนแรง ปลุกเร้าอารมณ์ และสร้างความสะใจให้กับวัยรุ่นวัยโจ๋เต้นยักย้ายส่ายตะโพกกันสุดเหวี่ยงชนิดไม่สนใจใคร บางคนถึงขั้นถอดเสื้อขว้างทิ้งอย่างไม่ไยดี และบนเวทียังมีสาววัยรุ่น 4 คน แต่งกายเซ็กซี่สวมเสื้อเกาะอกสายเดี่ยวบางใส นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋หลากสีสัน โชว์สัดส่วนดีดดิ้นด้วยท่าทียั่วยวน ท่ามกลางเสียงเชียร์และเสียงเป่าปากเฟี้ยวฟ้าวของบรรดาวัยโจ๋ จนล่วงเลยดึกดื่นค่อนคืน 4 สาวรุ่นเริ่มส่อพฤติกรรมไม่เหมาะสมโดยเปลื้องเสื้อสายเดี่ยวและชุดเกาะอกออกจนเหลือเพียงเสื้อชั้นใน เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่ม ๆ ด้านล่างเวทีกระหึ่ม บางคนทนไม่ไหว ปีนขึ้นเวทีจับหน้าอกสาวโชว์พรรคพวกได้รับเสียงตบมือสนั่นหวั่นไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ยิ่งดึกสาวรุ่น ก็ยิ่งโชว์ลีลาร้อนแรงมากยิ่งขึ้น มีทั้งหยิบขวดน้ำโพลาริสมาถือวนเวียนแถวหว่างขวาด้วยท่าที ปลุกใจเสือป่าให้ครางฮือทั่วหน้าและยังมีการโชว์เต้นท่ารูดเสาโดยให้หนุ่ม ๆ เปลือยอกมายืนบนเวทีอีกด้วย ขณะที่ด้านล่างเวทีหนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคู่ดิ้นไปดิ้นมาจนเหนื่อยล้าก็พากันหายตัว ไปตามมุมมืดและโคนต้นไม้ที่แสงไฟสลัว ๆ และมีสาว ๆ บางคนแสดงความใจถึงชักชวนหนุ่ม ๆ เดินตามเป็นพรวนไปที่หลังโรงเรียน เรียกว่าทั้งงานเต็มไปด้วยอบายมุขสารพัดรูปแบบและเวลาประมาณ 00.30 น. ก็มีการกล่าวปิดงานและมอบรางวัลให้หนุ่ม ๆ ผู้โชคดีขึ้นเวทีหอมแก้มสาวนักเต้นพร้อมควักเงินให้ค่าเหนื่อย 6,000 บาท ซึ่งการสังสรรค์ครั้งนี้สร้างความไม่พอใจให้ชาวบ้าน ต่างข้องใจว่าผู้บริหารโรงเรียนปล่อยให้ใช้สถานที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมได้อย่างไร เนื่องจากโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนดีเด่นระดับประถมศึกษา แถมระหว่างจัดงานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ของรัฐคอยดูแลสักหน่วยงานเดียว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์