โฉ่อีก!คลิป2นร.หญิงตบกันโผล่ทั่วจ.น่าน

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปภาพตบตีกันของ 2 นักศึกษา จาก 2 สถาบันดังในจังหวัดน่าน ที่กำลังได้รับความนิยม

ส่งต่อกันในกลุ่มนักศึกษา นักเรียน โดยเป็นคลิปการตบตีกันระหว่างนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลาย โรงเรียนสตรีประจำจังหวัด กับนักศึกษาหญิงระดับ ปวช.ของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในชุดนักเรียนนักศึกษา ความยาวประมาณ 5 นาที  โดยในคลิปการตบตี มีการดึงผม กระชากเสื้อจนล้มกลิ้ง นอนกับพื้น บางตอนกระโปรงของนักเรียนหญิงถลกร่นขึ้นมาจนถึงชั้นใน โดยมีกลุ่มเพื่อนทั้งชาย-หญิง และกะเทยของทั้งสองสถาบัน ต่างช่วยกันเชียร์ และล้อมวงถ่ายคลิปกันอย่างสนุกสนาน ไม่มีใครห้ามหรือช่วยยุติเหตุการณ์ จนเวลาผ่านไปจะมีการรุมเข้ามาช่วยจากเพื่อนๆของคู่กรณี แต่ก็มีการห้ามปรามกัน จึงได้เปลี่ยนจากการตบตี มาเป็นด่าทอกัน โดยฝ่ายหญิงที่ตบกัน บังคับให้มีการกราบขอโทษ เรื่องที่เคยทำกันไว้ จากนั้นคลิปก็จบลง  
    
จากการสอบถามทราบว่า เหตุตบตีระหว่างนักเรียนเกิดขึ้นสดๆร้อนหลังเปิดเทอมใหม่เพียงแค่ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่ฌาปนสถานบ้านร้องตอง ต.ท่าน้าว อ.ภูเพียง ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ระบาดไปในกลุ่มนักเรียน นักศึกษาของทั้งสองสถาบัน นักเรียนต่างพากันจับกลุ่มดูคลิป พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกสนาน โดยในกลุ่มผู้ใหญ่ ที่ทราบเรื่องต่างก็พูดกันถึงความไม่เหมาะสมและความก้าวร้าวใช้กำลังของเด็กในจังหวัด ส่วนสาเหตุของการตบตีครั้งนี้ทราบว่าเพียงแค่มองหน้ากัน และสร้างความไม่พอใจ หลังจากนั้นมีการบังคับให้กราบเท้าขอโทษ แต่ไม่สำเร็จจึงได้นัดกันไปตบตีระบายแค้น 
    
นอกจากนี้หลังจากที่ นายสาโรช รัตนมาศ วัฒนธรรมจังหวัดน่าน  ได้เห็นคลิปดังกล่าวจึงเชิญอาจารย์ทั้ง 2 สถาบันเข้าหารือเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

โดยกล่าวภายหลังการหารือว่า รู้สึกตกใจมากกับภาพที่ได้เห็น เนื่องจากไม่คาดคิดว่าเยาวชน โดยเฉพาะผู้หญิงจะมีพฤติกรรมก้าวร้าว ในเรื่องนี้ทางโรงเรียนของทั้งคู่จะประกาศหน้าเสาธง  เพื่อห้ามปรามเรื่องดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นอีก และทางโรงเรียนรับปากจะเร่งหานักเรียนที่ก่อเหตุในคลิปมาตกลงทำความเข้าใจกัน นอกจากนี้จะจัดประชุมทุกสถาบันการศึกษาในจังหวัด รวมถึงคณะกรรมการคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดน่าน เพื่อหารือและหาแนวทางในการป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์