โจ๋โหด!ฟันนิ้วตร.ขาดหลังเข้าหย่าศึก


พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสิษฐ์ ทรัพย์สิน ผกก.สภ.โพทะเล ได้เข้าเยี่ยมอาการ ด.ต.อมร อินทร์กระทึก อายุ 55 ปี หัวหน้าสายตรวจปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามประจำตำบลท่าบัว อ.โพทะเล จ.พิจิตร ซึ่งถูกคนร้ายใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่ ร.พ.พิจิตร

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ ด.ต.อมร อินทร์กระทึก ออกปฏิบัติหน้าที่ติดตามขยายผลแก๊งคนร้ายที่ขายยาบ้า โดยขณะลงพื้นที่หาข่าว ได้พักรับประทานอาหารที่ ร้านครัวไทย อ.บางมูลนาก ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียง ขณะนั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 พวกยกกำลังก่อการวิวาท ด.ต.อมร พบเห็นเหตุการณ์ซึ่งหน้า จึงแสดงตนเข้าระงับเหตุ แต่ควบคุมเหตุการณ์ไม่ไหว เพราะมาตัวคนเดียว จึงได้หยิบวิทยุ เพื่อ ว. เรียกกำลังเสริม ขณะยืน ว. อยู่นั้น วัยรุ่นนักเลงในหมู่บ้าน ได้คว้ามีดสปาร์ต้า ความยาวประมาณ50 ซ.ม. บุกเข้ามาแล้วเงื้อมีดจะฟัน ด.ต.อมร จึงยกมือที่ถือวิทยุปิดบังใบหน้าจังหวะนั้นเอง คนร้าย ก็ลงมือฟันเข้าที่มือที่กำวิทยุอยู่ จนนิ้วมือข้างขวาคือ นิ้วนางและนิ้วก้อยขาด 1 ข้อจากนั้นคนร้ายก็หนีไปปล่อยให้ ด.ต.อมร นอนจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว และกำลังไล่ล่าตัว ซึ่งกำลังรวบรวมหลักฐานออกหมายจับต่อไป

ในส่วนของการดูแล พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้นำเงินจากกองทุนสวัสดิการเจ้าหน้าที่ตำรวจ มามอบให้กับ ด.ต.อมร จำนวนหนึ่ง และเรื่องการติดตามคนร้าย เจ้าหน้าที่ สืบทราบแล้วว่า เป็นใคร ซึ่งจะได้เร่งนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์