โจ๋โดดน้ำหนีตำรวจ จมตาย 1 หาย 1

ชุดสืบ สน.เตาปูน ตามจับรถ จยย. ยิงปืนขู่วัยรุ่นชุมชนแพ ใต้สะพานพระราม 6 ตกใจ กระโดดน้ำหนี ตาย 1 สูญหายอีก 1 ขณะที่ ญาติ เตรียมดำเนินการเอาเรื่อง ตร.ชุดสืบสวนให้ถึงที่สุด

ร.ต.ท.ศักดิพัฒน์ บัวตูม ร้อยเวร สน.บางโพ ได้รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่น 2 คน กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และหายไป บริเวณชุมชนแพใต้สะพานพระราม 6 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ได้นำเรือมาช่วยกันค้นหาชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน ที่หายไปในแม่น้ำโดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงพบศพ นายจักรพันธ์ อายุ 17 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนดังกล่าว ส่วนอีกรายทราบชื่อคือนายติม อายุ 24 ปี ที่กระโดดน้ำไปพร้อมกัน ยังไม่พบ เนื่องจากกระแสน้ำบริเวณดังกล่าวค่อนข้างแรง และเป็นเวลากลางคืน จากการสอบสวน น.ส.ดา อายุ 17 ปี แฟนสาวผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายนั่งอยู่บริเวณบ้านพักในชุมชน และมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนหน้าชุมชน ระหว่างนั้น ได้มีชุดสายสืบของ สน.เตาปูน ประมาณ 6-7 นาย วิ่งกรูเข้ามาในชุมชนเพื่อน ๆ รวมทั้งแฟน จึงพากันวิ่งหนีเพราะคิดว่าจะเข้ามาจับกุมแต่ชุมชนเป็นแพ แฟนและวัยรุ่นอีก 2 คน จึงกระโดดหนีลงไปในแม่น้ำ แต่ตำรวจก็ยังยืนดักรอ โดยหนึ่งในนั้นยังถืออาวุธปืน และพูดข่มขู่อยู่บนฝั่งทั้ง 3 คน จึงไม่กล้าว่ายขึ้นมานานประมาณ 30 นาที จนแฟนของตนจมหายไป ตำรวจกลุ่มดังกล่าว จึงพากันกลับ พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน เมื่อแม่เลี้ยงผู้ตายทราบ จึงมาดูศพและยืนยันจะเอาเรื่องตำรวจกลุ่มดังกล่าว ซึ่งพวกตนพอจะทราบว่ามีใครบ้าง

ด้าน ร.ต.ท.ศักดิพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมของ สน.เตาปูน ได้มาตรวจจับ รถจักรยานยนต์ เมื่อเข้าชาร์จ กลุ่มวัยรุ่นจึงตกใจพากันกระโดดน้ำเพื่อหลบหนี อย่างไรก็ตาม คงจะมีการเรียกตำรวจชุดดังกล่าวมาสอบสวน เนื่องจาก ญาติต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์