โจ๋แสบถ้ำมองพยาบาลในรพ.

"เด็กปั๊ม" แสบแอบเข้าไปถ้ำมองพยาบาลสาวถึงในห้องน้ำโรงพยาบาล เผยเป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปีทำทีไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล โสธราเวชฉะเชิงเทรา

พอเห็นพยาบาลเข้าห้องน้ำก็จะตามเข้าไปนั่งอยู่ข้างๆ แล้วชะโงกหน้าผ่านแผงกั้นถ้ำมอง เหยื่อสาวเห็นเข้าตกใจกรี๊ดลั่น รปภ.เลยช่วยกันจับไว้ได้ แฉเคยแอบเข้ามาถ้ำมองแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ไม่เข็ดเข้ามาถ้ำมองอีกรอบ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. ร.ต.ท.สมจิตร อินต๊ะคำ ร้อยเวรประจำการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ร.พ.โสธราเวช ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่ามีวัยรุ่นชายคนหนึ่งเข้ามาหลบอยู่ภายในห้องน้ำผู้หญิง บริเวณชั้นล่างของโรงพยาบาล เพื่อแอบมองพยาบาลขณะเข้าไปทำภารกิจส่วนตัว จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าวไว้แล้ว จึงนำมาสอบสวนที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายสุวัฒน์ จำปาเทศ อายุ 17 ปี เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถ.สุวินทวงศ์ ต.วังตะเคียน อ. เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

อยู่ห่างจากร.พ.โสธราเวช ประมาณ 3 ก.ม. ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาแอบมองสาวๆ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำที่โรงพยาบาลแห่งนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยทำทีท่าว่าเป็นญาติผู้ป่วยมานั่งอยู่ที่บริเวณใกล้เคียง กระทั่งผู้ช่วยพยาบาลคนดังกล่าวเดินเข้าไปในห้องน้ำ นายสุวัฒน์จึงเดินตามเข้าไปในห้องที่อยู่ติดกัน จากนั้นได้ชะโงกหน้าผ่านแผงกั้นเข้าไปเพื่อแอบดู กระทั่งผู้เสียหายสังเกตเห็นจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ รปภ. จึงมาช่วยกันเข้าจับกุมตัวนายสุวัฒน์ แล้ว แจ้งตำรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวน

นางนุรักษา สายสุพรรณ อายุ 38 ปี ผู้เสียหายกล่าวว่า ในขณะที่เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนแรกไม่ทราบว่านายสุวัฒน์เข้ามาแอบดู คิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันมาเข้าห้องน้ำติดกัน จึงไม่ได้เอะใจ

และหลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จขณะที่ยืนขึ้นก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อเห็นใบหน้าผู้ชายกำลังจ้องมองอยู่ จึงตะโกนเรียกให้คนเข้ามาช่วยและจับตัวไว้ได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะมีโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 พันบาท และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิง เทรา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์