โจ๋แก๊งซิ่งสุดเหี้ยมบุกถล่มงานวันเกิดลูก ส.ท.ดับ-เพื่อนเจ็บ

"จัด3ชุด กราดยิงดับ"


จัดงานวันเกิดแต่กลายเป็นวันตายตัวเอง ก่อนจะเกิดเหตุฆ่ากัน ลูกชาย สท.ชื่อดัง จัดงานวันเกิดให้ตัวเองที่บ้าน คู่อริซิ่งจยย.ยิงถล่มใส่ เจ้าของงานดับ เพื่อนบาดเจ็บระนาว โดยแก๊งวัยรุ่นโหดกว่า 20 คน รถเครื่องไม่ต่ำกว่า 10 คัน แบ่งกันทำงาน โดยกลุ่มแรกยิงเปิดงานก่อน จากนั้นชุดที่ 2 ซัดซ้ำกันพลาด ส่วนชุดที่ 3 ดูผลงานของแก๊ง ตำรวจคาดอีกฝ่ายรู้ จัดงานวันเกิด เลยยกพวกมาล้างแค้น

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมบัติ เชื้อทหาร สวส.สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านของ นายสถิต ชมสกุณี สมาชิกสภาเทศบาลตำบล (ส.ท.) หนองบัว เลขที่ 28/3 หมู่ 3 ต.หนองบัว ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด กับปลอกกระสุนปืน 11 มม. อีก 3 นัด ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บนำส่ง รพ. กาญจนบุรีเมโมเรียล จำนวน 3 คน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย ชื่อนายวุฒิพงษ์ ชมสกุณี อายุ 18 ปี ลูกเจ้าของบ้าน ถูกกระสุนปืนที่ลำตัว 3 นัด


"ขี่จยย.กราดยิง แล้วหนี"


ส่วนคนเจ็บอีก 2 คน ชื่อนายยุทธกร พรหมเพชรนิล อายุ 18 ปี กับนายนพชัย มีเท อายุ 16 ปี นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บนำส่ง รพ. ธนกาญจน์ อีก 2 คนชื่อนายณัฐพงษ์ บุษกรจงกลกุล อายุ 19 ปี และนายธวัชชัย ใบบัว อายุ 18 ปี รวมทั้งหมดเป็น 4 คน โดยทั้งหมดถูกยิงได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส และเป็นเพื่อนกับผู้ตาย

สอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้จัดงานวันเกิดที่หน้าบ้านดังกล่าว โดยชวนเพื่อนมาร่วมงานกว่า 10 คน ระหว่างดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน มีวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจยย. มากันทั้งหมด 6-8 คัน ขณะที่กำลังจะแล่น ผ่านกลุ่มผู้ตายไป จากนั้นหนึ่งในกลุ่มได้ชักปืน ออกมายิงใส่กลุ่มเจ้าของงานวันเกิด 4-5 นัด พร้อมกับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว สักพักมีวัยรุ่นขี่รถจยย.มา 4-5 คัน แล้วยิงปืนใส่อีก 4-5 นัด ก่อนหลบหนีไปเช่นกัน


"จับได้ 5 ชาวบ้านรอประชาทัณฑ์"


ห่างไปไม่เกิน 5 นาที มีวัยรุ่นขี่รถจยย.มาอีก 5-6 คัน แต่คราวนี้ไม่ได้ใช้ปืนยิง พอคนร้ายหลบหนีไปกันหมดแล้ว เพื่อน ๆ รีบนำคนเจ็บส่ง รพ.และแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจวิทยุสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุคาดคู่อริคงรู้ว่าฝ่ายหนึ่งจัดงานวันเกิด เลยยกพวกมายิงถล่ม โดยกลุ่มแรกยิงเปิดงาน กลุ่มสองซัลโวซ้ำเผื่อพลาด ส่วนกลุ่มสามดูผลงาน ซึ่งจะติดตามจับกุมขาโจ๋โหด มาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 5 คน จากนั้นพาคุมตัวไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้าน ญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิต กับคนเจ็บมารอจำนวนมาก เพื่อรอรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจต้องกั้นและรีบทำแผนอย่างรวดเร็ว จากนั้นนำตัวผู้ต้องกลับโรงพักทันที


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์