โจ๋เหิมสาดกระสุนยิงตร.ระงับเหตุวิวาท - สาหัส 2

เมื่อเวลา 00.35 น. วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.อ.อภิรัฐ คำหอม ผกก.สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ

รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันที่บริเวณ อบต.หัวเสือ จึงได้สั่งการให้ด.ต.คมกริช เจตินัย ผบ.หมู่กลุ่มงานสืบสวน นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ โดยพบว่ากลุ่มวัยรุ่นได้พากันแยกย้ายไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงตระเวนตรวจสอบใกล้ที่เกิดเหตุ พบที่บริเวณศาลาริมทางปากทางเข้าบ้านห้วยสระภูมิ ต.หัวเสือ มีวัยรุ่นจำนวนหนึ่งนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ จึงได้ขับรถเข้าไปแต่ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงถล่มใส่ตำรวจ จำนวน 1 นัด ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ  ด.ต.คมกริชโดนยิงที่บริเวณหน้าอก  และส.ต.ต.อุทิศ อยู่ยัง โดนยิงเข้าที่บริเวณแก้มด้านขวา และที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวา กระสุนฝังใน  เจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้คนร้ายจึงอาศัยความมืดพากันหลบหนีไป จากนั้นรีบนำเจ้าหน้าที่ส่งรักษาตัวที่ร.พ.ศรีสะเกษ
    
ต่อมาเวลา 01.15 น. พ.ต.อ.อภิรัฐ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปปิดล้อมที่เกิดเหตุ และนำกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านหัวเสือและบ้านสวงษ์จำนวนหนึ่งไปตรวจสอบเพื่อหาเขม่าดินปืน สามารถจับมือปืนได้ 2 ราย

ทราบชื่อ นายณรงค์ จันครา  อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.12 บ้านสวงษ์ ต.หัวเสือและนายสิทธิ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6  หมู่  12 บ้านสวงษ์ โดยนายณรงค์สารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถเข้ามา โดยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้านที่มีเรื่องกันตอนหัวค่ำ และมีการยิงปืนใส่พวกตน เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาว่าร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบให้พนักงานสอบสวนสภ.ขุขันธ์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์