โจ๋เสพยาคลั่งจุดไฟเผาบ้านหวิดมอดทั้งหลัง

โจ๋เสพยาคลั่งจุดไฟเผาบ้านหวิดมอดทั้งหลัง

โจ๋เสพยาคลั่งจุดไฟเผาบ้านหวิดมอดทั้งหลังในวันต่อต้านยาเสพติด อาศัยความมืดหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้ แม่เผยติดยาจนเพี้ยนหนัก

วันนี้ ( 26 มิ.ย.)   เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.ท.กวีวุฒิ จันทร์เรือง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 22/2 ม.2 ซ.แสงจันทร์เนรมิต เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลจุดเพลินใจจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้กลุ่มควันพวยพุ่งอยู่ที่โรงจอดรถข้างบ้านที่เป็นบ้านปูน 2 ชั้น จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเนินพระจำนวน 1 คัน มาระดมฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ถูกไฟเผาไหม้ดำเป็นตอตะโกจำนวน 4 คัน และในห้องพักพบขี้เถ้ากระดาษคล้ายลักษณะกรวยเสพยาติดไหม้ตกอยู่ในห้องพัก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสุรศักดิ์ น้อยสะอาด อายุ 21 ปี อาศัยความมืดหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้
  

จากการสอบถามนางบังอร แก่นสาร อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ลูกชายได้ติดยาเสพติดจนเพี้ยนหนัก
 
และเคยเผาเอกสารสำคัญในบ้านมาแล้ว 1 ครั้ง และครั้งนี้ยังได้ลักลอบเสพยาบ้าในบ้านพักและได้จุดไฟเสพยาเสพติดและเผากระดาษอุปกรณ์เสพยา ทำให้ไฟลามไปไหม้โรงจอดรถจักรยานยนต์ จนไหม้ทั้งหมด โชคดีที่ไฟไม่ลุกลามไหม้บ้านจนหมดทั้งหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำดับไฟไว้ได้ทัน ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ น้อยสะอาด ได้เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหายาเสพติดและได้ประกันตัวออกมา ไม่เคยไปรายงานตัวที่ศาลจังหวัดระยอง และยังหลบหนีหมายศาลอยู่ 

               

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนางบังอร แก่นสาร เจ้าของบ้านและจะติดตามจับกุมนายสุรศักดิ์ น้อยสะอาด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์